HIGHLIGHT CONTENT

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” อาจจะรับบทเป็น ”วูล์ฟเวอรีน” เป็นครั้งสุดท้าย ใน Wolverine3

  • 101,475
  • 30 มี.ค. 2015

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” อาจจะรับบทเป็น ”วูล์ฟเวอรีน”
เป็นครั้งสุดท้าย ใน Wolverine3

 

 

ฮิวจ์  แจ็คแมน  นักแสดงมากฝีมือ ที่รับบทบาท วูล์ฟเวอรีน  มนุษย์กลายพันธุ์ที่เป็น อมตะและกรงเล็บกอันแข็งแกร่งได้โพสรูปมือของเขาทั้งสองพร้อมกรงเล็บมือขวาข้างเดียว พร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า “Wolverine…One Last Time. HJ”  (วูล์ฟเวอรีน …ครั้งสุดท้าย  HJ.)  ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา  ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีใครออกมาให้ข่าวหรือไขความกระจ่างแต่อย่างใด   หรือนี่อาจจะเป็นการรับบทบาท วูล์ฟเวอรีน   ครั้งสุดท้ายของ  ฮิวจ์  แจ็คแมน 

วูล์ฟเวอรีนปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 1974 ตัวละครมีการเปิดตัวในช่วงท้ายของการ์ตูนเรื่อง The Incredible Hulk  ซึ่งนั่นเป็นลางสู่การร่วมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้กล้าหาญที่รู้จักในนาม The X-Men จากนั้นไม่นานเขาเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากกรงเล็บ adamantium ของเขา พลังที่สามารถสมานแผลตัวเองได้ และนิสัยหุนหันที่มีอยู่ในตัวเขา ทั้งหมดทำให้วูล์ฟเวอรีนกลายเป็นคนดังของเหล่าบรรดาซูเปอร์ฮีโร่

ในปี 1980 วูล์ฟเวอรีนได้เริ่มปรากฏตัวในแบบฉบับของตัวเองอย่างแท้จริงในมินิซีรี่ส์ 4 ตอนที่สร้างขึ้นโดยผู้แต่งฯ “X-Men” คริส แคลร์มอนต์ และจิตรกรแห่งตำนาน แฟรงค์ มิลเลอร์ (“The Dark Knight,” “Sin City”) โดยในซีรี่ส์ตัวละครต้องผจญภัยเดี่ยวสู่ญี่ปุ่น เขาถูกล่อสู่อาชญากรรมที่มีความสับสน การทรยศหักหลังและความเคารพนับถือ ซึ่งในระหว่างนั้นเขาต้องพบความกลัวและความอ่อนแอในตัวที่ไม่เคยรู้มาก่อน การพยายามหลีกหนีอยู่ในโลกที่เขาไม่คุ้นเคย ทำให้วูล์ฟเวอรีนได้พบกับความถูกต้องเที่ยงธรรมจากความรู้สึกในตัวเขาเอง ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นแฟนคนหนึ่งของวูล์ฟเวอรีน มาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นตัวละครที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar® อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน มารับบทนี้ในภาพยนตร์เรื่องดัง X-Men ทั้ง 7 ตอน  ซึ่งครั้งแรกที่เขาได้รับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men  ตรงกับปี 2000 ถือเป็นการรับบทบทเป็น วูล์ฟเวอรีน อันยาวนานจริงๆ

เตรียมพบกับ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทบาท วูล์ฟเวอรีน  ได้ใน  X-Men: Apocalypse  กำหนดเข้าฉาย  พฤษภาคม 2016  และ ใน Wolverine3 จะเข้าฉายในปี 2017 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง