HIGHLIGHT CONTENT

3 ภาพยนตร์ไทยน่าจับตา มอบความสุข ส่งท้ายปี59 โรแมนติก-คอมเมดี้-สอนใจ

  • 84,816
  • 18 พ.ย. 2016

3 ภาพยนตร์ไทยน่าจับตา มอบความสุข
ส่งท้ายปี59 โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่าสอนใจ  

 

"...เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปี 2016 ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่
ในปีนี้วงการภาพยนตร์ไทยเตรียมตัวทิ้งท้ายด้วยผลงานที่ไม่อยากให้พลาด
เพราะแต่ละเรื่องล้วนอัดแน่นด้วยความสุข รอยยิ้ม และ เรื่องราวดีๆสอนใจ ..."

 


20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น 

 

นักแสดงนำ: ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

 

20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น  ได้นางเอกพันล้านใหม่ ดาวิกา มารับบทสาวย้อนวัย ซึ่งในเรื่องนี้เราจะได้เห็นเธอในแบบคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก ประกบกับพี่ก้อง สหรัถและดาราวัยรุ่นโอปป้าสไตล์ เจเจ กฤษณภูมิ หนังมีกำหนดฉาย 24 พ.ย. ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวของปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา ย่าปาน ออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง

 

 

เธอเดินเรื่อยเปื่อยจนไปเจอร้านถ่ายภาพแห่งหนึ่งชื่อ “ฉายารำลึก” ย่าปาน ตัดสินใจเข้าไปในร้านเพื่อถ่ายรูปตั้งใจว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของตน แต่เมื่อออกมาจากร้าน เธอต้องตะลึงที่เห็นตัวเองหน้าตากลับย้อนไปเหมือนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง จากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธออยากใช้ชีวิตให้สดใสและอิสระแต่อีกใจก็อยากกลับไปสานสัมพันธ์กับครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ย่าปานจึงเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ดาวิกา โฮร์เน่) และเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หลานชายของเธอ โดยมี นัท (สหรัถ สังคปรีชา) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ ที่เห็นความสามารถอันแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆของป่าน จึงพยายามผลักดันวงดนตรีนี้ให้โด่งดัง

 

 


“New Year’s Gift พรจากฟ้า ”

 


นำแสดงโดย เต๋อ ฉันทวิชช์,หนูนา หนึ่งธิดา,มิว นิษฐา,ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,นาย ณภัทร,วี วิโอเลต

 

ภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า (A Gift) เป็นภาพยนตร์รักอบอุ่นที่บริษัท GDH ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อสานต่อพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และมอบให้กับผู้ชมเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ ปี 2560 นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวสามคู่กับการมอบของขวัญให้แก่กันและกันด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์

"ยามเย็น" : ก่อนที่งานเลี้ยงอำลาและมอบทุนการศึกษาต่อต่างประเทศจะเริ่มขึ้น บีม (นาย ณภัทร) และแป้ง (วี วิโอเลต) หนุ่มสาวแปลกหน้าคู่หนึ่งได้ถูกทีมผู้จัดงานขอให้ช่วยมาเป็นตัวแสดงแทน (stand-in) “ท่านทูต” กับ “ภริยาท่านทูต” คู่กัน เพื่อซักซ้อมคิวงาน คิวกล้อง การที่ทั้งคู่ต้องมารับบทบาทสมมติเป็นสามีภรรยากันนั้น เปิดโอกาสให้บีมได้รุกจีบแป้งไปตามสัญชาตญาณความเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม ขณะที่แป้งเองก็ต้องมาตั้งการ์ดรับการจีบครั้งนี้อย่างระมัดระวัง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้นพร้อมๆ กับการจากลาในเวลาเพียงแค่หนึ่ง “ยามเย็น”

 

 

"Still on My Mind" : ฟา (มิว นิษฐา) อดีตสาวออร์แกไนเซอร์ที่ต้องลาออกมาดูแลพ่อที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ฟาเหนื่อยมากกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่แต่เธอก็ยินดีที่จะทำเต็มที่เพื่อพ่อ จนวันนึงที่ฟากลับไปลองเล่นเปียโนด้วยเพลงโปรดของแม่ เพลง “Still on My Mind” ความทรงจำในอดีตของพ่อก็เหมือนจะฟุ้งกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ฟาพยายามจะหัดเล่นเพลง Still on My Mind ให้ได้เพื่อให้เป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานของพ่อและแม่ โดยฟาได้รับความช่วยเหลือจาก เอ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ช่างจูนเปียโนสุดกวนที่เคยช่วยจูนเปียโนให้แม่ฟามาก่อน เอเข้ามาคอยช่วยดูแลพ่อฟาให้ในระหว่างที่เธอซ้อมเปียโน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความรักของทั้งสองคน

 

 

"พรปีใหม่" : หลง (เต๋อ ฉันทวิชช์) ร็อคเกอร์หนุ่ม ตัดสินใจลาออกจากวงที่เล่นมาเป็น 10 ปีแต่ไม่ดัง มาเป็นพนักงานออฟฟิศด้านวิเคราะห์การเงิน ซึ่งเมื่อ คิม (หนูนา หนึ่งธิดา) พนักงานฝ่ายบุคคลรู้เข้าว่าหลงเป็นอดีตนักดนตรีอาชีพจึงได้ตามตื๊อให้หลงมาเป็นหัวหน้าวงดนตรีสมัครเล่นของเหล่าพนักงาน ทั้งที่อยากจะหนีจากความเจ็บปวดในชีวิตนักดนตรี แต่เมื่อครั้นได้ลองรวมวงกับสมาชิกหลากหลายวัย ซ้ำยังเต็มไปด้วยเครื่องดนตรีที่ไม่น่าจะเอามารวมวงกันได้วงนี้ หลงก็พบว่าการแอบเจ้านายเล่นดนตรีกันในออฟฟิศหลังเลิกงานอย่างลับๆ กลายเป็นครั้งแรกที่เขามีความสุขในการเล่นดนตรี ท่ามกลางบรรยากาศปีใหม่ที่ใกล้เข้ามา หลงและสมาชิกเตรียมเพลง “พรปีใหม่” ไว้สำหรับโชว์เป็นของขวัญ ให้กับเพื่อนร่วมงานทุกคน โดยหวังลึกๆ ว่ามันจะเป็นของขวัญปีใหม่ที่ทำให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่นี้

 

 

 


จำเนียรวิเวียนโตมร

 

 

"M39" จับมือ" บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด" ส่งภาพยนตร์ Action-Comedy สวัสดีปีใหม่ ที่จะเติมเต็มรอยยิ้มและความสุขให้กับคนไทย รอบพิเศษ 28 ธันวา และ พร้อมฉายจริง 29 ธันวาคมนี้

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “วิเวียน” สาวสวยที่ไม่เชื่อในอะไรเลยนอกจาก โชคลาง เดินทางมาขอความรักจากศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแจกเนื้อคู่ แต่บุพเพนำพาให้พบกับ “จำเนียร” และ “โตมร” 2 แบ๊ดบอยคู่หูประจำแก๊ง อาการแย่งกันจีบแบบวายป่วงจึงอุบัติขึ้นพร้อมกับของแถมอันตรายที่ติดตาม 2 หนุ่มมาเป็นเงาตามตัว!! “จำเนียรวิเวียนโตมร” นำแสดงโดย ชมพู่ - อารยา, บอย - ปกรณ์, อาเล็ก - ธีรเดช กำกับโดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

 

 

 

แฟนกันแค่วันเดียว(ดิจิตอล)

  • 09 July 2020
  • Adventure /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง