HIGHLIGHT CONTENT

เปิดจดหมายฉบับสุดท้าย แครี่ ฟิชเชอร์ ข้อความจากลาของเจ้าหญิงเลอา ออร์กานา

  • 8,091
  • 24 ธ.ค. 2019

 

 

เปิดจดหมายฉบับสุดท้าย แครี่ ฟิชเชอร์

ข้อความจากลาจากเจ้าหญิงเลอา ออร์กานา

 

                ผ่านไปเกือบ 3 ปีแล้วสำหรับข่าวสุดช็อคของบรรดาแฟน ๆ สตาร์วอร์ส กับการจากไปแบบไม่คาดคิดของแครี่ ฟิชเชอร์ เจ้าของบทเลอา ออร์กานา เจ้าหญิงและผู้นำของเหล่าผู้ต่อต้านใน Star Wars มาตลอดระยะเวลามากกว่า 40 ปี เธอจากไปก่อนที่ภาพยนตร์ภาคที่ 9 จะเริ่มถ่ายทำ และด้วยเหตุผลที่ทีมงานตัดสินใจไม่หานักแสดงมารับบทนี้ ทำให้พวกเขาใช้เทคนิคพิเศษเนรมิตแครี่ ฟิชเชอร์จากฟุตเทจเก่า ๆ มาให้เราได้บอกลาอย่างเป็นทางการใน Star Wars: The Rise of Skywalker

 

 

                ล่าสุด Todd Fisher พี่ชายของแคร์รี่ ฟิชเชอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Page Six พร้อมกับเปิดเผยจดหมายฉบับสุดท้ายที่เป็นเหมือนการสั่งลาของน้องสาวของเขา โดยทอดด์ได้เปิดเผยว่าข้อความนี้เขาเขียนขึ้นก่อนปี 2016 ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตไป ข้อความนั้นมีไว้ว่า...

                “ฉันตายแล้วนะ นายเป็นไงบ้าง? เราคงได้เจอกันเร็ว ๆ นี้ ฉันจะบอกว่าทุกอย่างนี้มันดูเป็นยังไง แต่ที่ตรงนี้มันไม่มีพนักงานต้อนรับหรอกนะ ฉากใหม่ กองถ่ายใหม่ ในโลเคชั่นที่เป็นสรวงสวรรค์ ในที่สุดฉันก็ได้มีบทที่ฉันฝึกซ้อมมาตลอดทั้งชีวิต พระเจ้าได้เก็บส่วนนี้ไว้ให้ฉัน นี่คือจุดสุดท้ายแล้วที่ฉันเดินทางมาตลอดทั้งชีวิต”

 

 

                ทอดด์ ฟิชเชอร์ ได้เปิดเผยต่อว่าเขารู้เลยว่านี่คือจดหมายน้องสาวเขา เพราะเขาจำลายมือของเธอได้ และเขาได้เจอจดหมายนี้ในบรรดาข้าวของของแม่ของเขาผู้ล่วงลับไปแล้ว นับเป็นข้อความที่แสนเศร้าของเจ้าหญิงผู้เป็นที่รักของบรรดาแฟน ๆ สตาร์วอร์สทั่วโลก ไปอำลาเธอเป็นครั้งสุดท้ายกันอีกสักครั้งใน Star Wars: The Rise of Skywalker ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Epicstream

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง