HIGHLIGHT CONTENT

‘แอนนา เคนดริค’ พร้อมถ่ายทอดเสียงอันไพเราะใน “The Last Five Years ร้องให้โลกรู้ว่ารัก

  • 5,275
  • 28 เม.ย. 2015

‘แอนนา เคนดริค’ พร้อมถ่ายทอดเสียงอันไพเราะใน
ภาพยนตร์มิวสิคัล-โรแมนติก “The Last Five Years ร้องให้โลกรู้ว่ารัก”

 

 

‘แอนนา เคนดริค’ นักแสดงคุณภาพมากความสามารถ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมและเจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมโดยชมรมนักวิจารณ์แห่งชาติ (The National Board of Review) จากภาพยนตร์เรื่อง Up In The Air เตรียมกลับมาโชว์ความสามารถทางการแสดง พร้อมถ่ายทอดพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงในผลงานมิวสิคัล-โรแมนติกสดประทับใจเรื่องใหม่“The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก”โดยดัดแปลงจากละครออฟ-บรอดเวย์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตเซอร์ไพรส์มาทั้งแล้วอเมริกา ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ P.S I Love You 

 

 

ใน The Last Five Years แอนนาจะมาถ่ายทอดเสียงเพลงที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินสวนทางกันของความรักระหว่างนักเขียนหนุ่มที่กำลังมาแรง กับนักแสดงละครสาวที่ยังคงวิ่งไล่ล่าความฝันซึ่งถือเป็นผลงานที่เธอพร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับทักษะการร้องเพลงอันเหนือชั้นสมกับเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองว่าจะก้าวขึ้นสู่ทำเนียบนักแสดงคุณภาพรุ่นใหม่อีกคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ดในอนาคต

The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารักบอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ของนักแสดงละครเวทีสาว‘เคธี’ (แอนนา เคนดริค) และนักเขียนหนุ่มดาวรุ่ง‘เจมี่’ (เจเรมี จอร์แดน) ในขณะที่เรื่องราวของเจมี่ถูกเล่าจากจุดเริ่มต้น แต่แง่มุมของเคที่จะถูกเล่าย้อนกลับจากจุดจบ สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่ 

สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่ ร่วมค้นหาจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบพร้อมกับพวกเขาผ่าการแสดงอันสุดประทับใจของแอนนา เคนดริก ในThe Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก: 7 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ร้องให้โลกรู้ว่ารัก

  • 07 May 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 95 นาที
15+