HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บสะเด่า!! รวมคลิป ลำไย ไหทองคำ โชว์เต้น ยอดวิวสิบล้านขึ้นบน YOUTUBE !!

  • 29,886
  • 20 มี.ค. 2018

แซ่บสะเด่า!! รวมคลิป ลำไย ไหทองคำ โชว์เต้น
ยอดวิวสิบล้านขึ้นบน YOUTUBE !! 

 

 

จากเพลง ผู้สาวขาเลาะ ของ ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังที่มียอดวิวบนยูทูปกว่า 300 ล้านวิว สู่การนำเพลงมาสร้างเป็นหนังเรื่อง ผู้สาวขาเลาะ เดอะอินดี้มูฟวี่   เรื่องราวความรักของวัยรุ่นและเสียงเพลง พร้อมท่าเต้นสุดแซ่บ กำหนดฉาย 29 มี.ค.นี้ แต่ก่อนที่เราจะไปสนุกกับหนัง ผู้สาวขาเลาะ วันนี้เราขอรวบรวมคลิปของลำไย ไหทองคำ สร้างปรากฎการณ์บนโลกออนไลน์ทำยอดวิว 10 ล้านขึ้นไป มาให้ชมว่ามีคลิปอะไรกันบ้าง??? 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

ลำไยกับอาม เป็นเพื่อนรักวัยเรียนระดับม.ปลาย และเพราะฐานะที่ยากจน ทำให้ยามค่ำคืนอามต้องไปร้องเพลงในร้านอาหารเพื่อเป็นรายได้เสริม โดยมีแก้มใสกับพวกเป็นอริอยู่กลาย ๆ ด้วยความหมั่นไส้ส่วนตัว หาทางกลั่นแกล้ง 2 เพื่อนรักอยู่เนือง ๆ แต่ก็ไม่เคยสำเร็จสักทีหลายครั้ง ผลกรรมก็ตกมาสู่แก้มใสกับพวกซะเอง

อามแอบชอบเนม เพื่อนนักเรียนชายร่วมชั้น ที่เป็นดาวดังประจำโรงเรียน เพราะเสียงดีและมีงานร้องเพลงบนรถแห่ที่เหล่าวัยรุ่นอีสานคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก ทุกคนต่างเตรียมลีลาการเต้น”เด้งเด้า”ไว้ประชันกันเมื่อยามมีงาน ไม่เว้นกระทั่งลำไย-อามและพรรคพวก ที่ขนาดแอบหนีโรงเรียนไปร่วมสนุกสนานกับงานรถแห่ในวันหนึ่ง จนโดนครูใหญ่จับได้และลงโทษด้วยการตีก้น จากการฟ้องครูของแก้มใสนั่นเอง

แต่ลำไยซะอย่าง เรื่องเอาตัวรอดไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด วันหนึ่งหลังร้องเพลงที่ร้านประจำจบลง มีชายหนุ่มหน้าตาดีนามว่ามอส มายื่นข้อเสนอจะนำงานไปให้ทางบริษัทพิจารณา ขอให้ทำเพลงที่แต่งเองเตรียมไว้ เพื่อให้เจ้านายขึ้นมาดูสดๆ กับตา ลำไยปิ๊งปั๊งในตัวมอสแทบจะทันที และรีบรับคำโดยไม่สนใจเลยว่าอามจะทำได้หรือทันไหม แถมยังขอร้องให้เพื่อนรักช่วยแต่งเพลงโจ๊ะ ๆ สนุก ๆ ให้อีกด้วย

โดยมีเจ้าอีส อีสานพาสวบ มาร่วมวงในฐานะผู้ให้คำปรึกษาและช่วยแก้ปัญหาจุกๆ จิกๆ ให้กับทั้ง 2 สาว ทางด้านแก้มใสและพวก ได้ที่ปรึกษาด้านการแกล้งคนอย่างน้าถึกทะลุฟ้ามาเป็นกุนซือให้ ซึ่งแต่ละแผนที่แนะนำมา ถ้าไม่ล้มเหลว ก็ผิดพลาด ส่งผลกับคนลงมืออย่างแก๊งแก้มใสแทบจะทุกทีไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการวางสลอด การยุแหย่ให้ลำไยกับอามแตกคอกัน จนถึงขั้นขโมยมาสเตอร์งานเพลงที่ลำไย-อามเตรียมไว้ให้ค่ายเพลงจากกทม.

ซึ่งแผนสุดท้ายนี้เอง สร้างความโกลาหลให้กับทุกคนจนต้องมาลุ้นกันว่า เรื่องราวจะลงเอยกันเช่นไร ยังมีเรื่องของเจ้าเนมอีก ที่วันหนึ่งเกิดสิ้นหวังท้อแท้อย่างรุนแรง เพราะการร้องประชันบนรถแห่ครั้งใหญ่ ไม่มีใครมาดูเขาเลย เพราะทุกคนไปรุมล้อมรถซุปตาร์รถแห่ตัวจริงอย่างออย แสงศิลป์กันหมด มาพบกับบทสรุปในทุกปัญหา พร้อมความสนุกสนานประสาบ้าน ๆ แต่จริงใจ ได้ในภาพยนตร์ “ผู้สาวขาเลาะ เดอะมูฟวี่อินดี้” วันที่ 29 มีนาคม 2561 พร้อมกันทั้งประเทศเด้อพี่น้อง

 

ผู้สาวขาเลาะ เดอะ มูฟวี่ อินดี้

  • 29 March 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 105 นาที
15+