HIGHLIGHT CONTENT

"LA LA LAND" ประกาศศักดาสนั่นเทศกาลหนังเวนิสฯ ส่ง ‘เอ็มมา สโตน’ คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม

  • 6,788
  • 15 ก.ย. 2016

"LA LA LAND" ประกาศศักดาสนั่นเทศกาลหนังเวนิสฯ
ส่ง ‘เอ็มมา สโตน’ คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยม

 

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival) ครั้งที่ 73 ประจำปี 2016 เพิ่งจะสิ้นสุดลงกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ โดยภายในงาน เอ็มมา สโตน นางเอกสาวสวยพลังเสียงไพเราะได้ประกาศศักดาความเยี่ยมสู่สายตาผู้ชมทั้งโลก ด้วยการสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม มาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ จากการรับบทเป็น มีอา นักแสดงสาวดาวรุ่งในภาพยนตร์โรแมนติก-มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม "LA LA LAND" ที่กวาดคำชมจากทุกสื่อใหญ่อย่างท่วมท้นมาแล้วในงานเทศกาล

 


 
“ฉันเข้าใจความรู้สึกของการที่ต้องย้ายมาอยู่ในลอส แองเจลิส พร้อมกับมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ หรืออยากจะเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่ฉันรัก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในทางใดทางหนึ่ง ... มันน่าเหลือเชื่อที่ตอนนี้เรากำลังพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ มันเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานนี้ ... ซึ่งอันที่จริงความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันก็คล้ายคลึงกับสิ่งที่ตัวละครของฉัน ‘มีอา’ อยากจะเป็นมาตลอดค่ะ” - เอ็มมา สโตน กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงแง่มุมของบทบาทที่เธอได้รับในภาพยนตร์
 
LA LA LAND คือผลงานโรแมนติก-มิวสิคัลที่จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของ เซบาสเตียน (รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มนักเปียโนแจ๊ซที่ได้มีโอกาสพบรักกับ มีอา (รับบทโดย เอ็มมา สโตน) นักแสดงสาวดาวรุ่ง แต่แล้วพวกเขาทั้งคู่กลับพบว่า ... การไล่ตามความฝันของทั้งคู่กลับกลายเป็นสิ่งที่สวนทางกับความรัก
 
โดยงานนี้ทั้งหนุ่มไรอันและสาวเอ็มมาจะขอโชว์ความสามารถ ทั้งฝีมือการแสดง ลีลาการร้องเพลงอันแสนไพเราะ และการเต้นรำในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ... แฟนๆ เตรียมตัวทึ่ง ซาบซึ้ง และน้ำตาซึมไปพร้อมๆ กัน : 22 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
 

นครดารา(ดิจิตอล)

  • 28 January 2021
  • Adventure / เพลง / โรแมนติก /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง