HIGHLIGHT CONTENT

ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ ครองแชมป์ทำเงินสูงสุดของปี 2014 LA FAMILLE BELIER "ร้องเพลงรักให้ก้องโลก"

  • 9,029
  • 18 ก.พ. 2015

ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ
ครองแชมป์ทำเงินสูงสุดของปี 2014
LA FAMILLE BELIER  "ร้องเพลงรักให้ก้องโลก"

 

 

ถ้าคุณยังจำความรู้สึกจากหนังอย่าง Amelie หรือ Intouchables ได้ ปีนี้เตรียมตัวเตรียมใจรอ หนังดังจากฝรั่งเศสที่จะเข้ามาจับจองที่นั่งในใจของคุณอีกครั้งกับ La famille Belier (ลา ฟามิลล์ เบลิเยร์) ซึ่งตอนนี้กำลังโด่งดังมากๆ ในบ้านเกิด เพราะกวาดรายได้อย่างล้นหลาม รวมถึงเข้าชิงรางวัลเซซาร์ (ตุ๊กตาทองฝรั่งเศส) ไปถึง 6 สาขาด้วยกัน

La famille Belier เป็นหนังตลกครอบครัวที่เล่าเรื่องของเด็กสาวเสียงดี ที่เกิดมาในครอบครัวอารมณ์ดีที่มีพ่อและแม่เป็นคนหูหนวก แต่เธอกลับมีความสามารถพิเศษในการร้องเพลง และเพื่อจะทำฝันให้เป็นจริง เธอต้องเอาชนะทั้งอุปสรรคภายนอก พร้อมๆ กับทำความเข้าใจกับพ่อแม่ในเวลาเดียวกัน

 

 

ด้วยเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดได้อย่างประทับใจ นักแสดงเล่นกันดีทุกคน บวกกับบทเพลงสุดไพเราะส่งให้ La famille Belier เข้าวินเป็นอันดับ 1 ในตารางหนังทำเงินของประเทศฝรั่งเศส เขี่ยหนังดังอย่าง The Hobbit ให้ตกลงไปอยู่อันดับ 2 และภายใน 2 สัปดาห์ ก็สามารถดึงดูดผู้ชมจำนวนเกือบ 2 ล้านคนให้เข้ามาซื้อตั๋วดูในโรงภาพยนตร์

นอกจากเสียงวิจารณ์ที่เป็นบวกมากๆ จากสื่อทุกสำนัก จุดขายอีกประการของหนังอยู่ที่ ลูอัน เอเมอร่า นักร้องสาววัย 18 ผู้ชนะการประกวดร้องเพลงจาก The Voice ของฝรั่งเศส ซึ่งกำลังฮอตสุดๆ ในขณะนี้  ไม่เพียงแต่จะกวาดรายได้แบบไม่มีตก La famille Belier ยังตอกย้ำความสำเร็จด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเซซาร์ อันถือเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดในวงการภาพยนตร์ฝรั่งเศส ถึง 6 สาขาด้วยกัน รวมทั้งสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย

 

LA FAMILLE BELIER  "ร้องเพลงรักให้ก้องโลก"
12 มีนาคมนี้  ในประเทศไทย

ร้องเพลงรักให้ก้องโลก

  • 04 June 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 106 นาที
15+