HIGHLIGHT CONTENT

#ร้องไห้หนักมาก ! หลังชมคลิปสุดพิเศษจาก "La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก"

  • 5,726
  • 14 พฤษภาคม 2015

#ร้องไห้หนักมาก ! หลังชมคลิปสุดพิเศษ
จาก  "La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก"

 

 

เรียกได้ว่า '#ร้องไห้หนักมาก' หลังชมคลิปสุดพิเศษจากภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่องเยี่ยม "La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก" โดยภายในคลิปนี้เป็นฉากโชว์พลังเสียงของ 'ลูอัน เอเมอร่า' สาวน้อยเสียงใสผู้โด่งดังจากรายการ 'The Voice' ฝรั่งเศส 

La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก คือภาพยนตร์คอมเมดี้-ครอบครัวที่เล่าเรื่องของเด็กสาวเสียงดี ที่เกิดมาในครอบครัวอารมณ์ดีที่มีพ่อและแม่เป็นคนหูหนวก แต่เธอกลับมีความสามารถพิเศษในการร้องเพลง และเพื่อจะทำฝันให้เป็นจริง เธอต้องเอาชนะทั้งอุปสรรคภายนอก พร้อมๆ กับทำความเข้าใจกับพ่อแม่ในเวลาเดียวกัน

 ด้วยเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดได้อย่างประทับใจ นักแสดงเล่นกันดีทุกคน บวกกับบทเพลงสุดไพเราะส่งให้ภาพยนตร์นั้นได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตารางภาพยนตร์ทำเงินของประเทศฝรั่งเศส และภายใน 2 สัปดาห์ ก็สามารถดึงดูดผู้ชมจำนวนเกือบ 2 ล้านคน ! ให้เข้ามาซื้อตั๋วดูในโรงภาพยนตร์
 นอกจากเสียงวิจารณ์ที่ล้วนชื่นชมมากๆ จากสื่อทุกสำนัก ภาพยนตร์ยังตอกย้ำความสำเร็จด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเซซาร์ อันถือเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดในวงการภาพยนตร์ฝรั่งเศส ถึง 6 สาขาด้วยกัน รวมทั้งสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย
 
La Famille Belier ร้องเพลงรักให้ก้องโลก ... 4 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ร้องเพลงรักให้ก้องโลก

  • 04 June 2015
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 106 นาที
15+