HIGHLIGHT CONTENT

สยองก็มา ดราม่าก็มี!! กัดกระชากเกรียน จะทำให้คุณรักพ่อแม่มากขึ้น

  • 43,804
  • 10 เม.ย. 2017

ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองในตอนนี้มากๆสำหรับภาพยนตร์เรื่อง กัดกระชากเกรียนภาพยนตร์ที่ครบรสแอคชั่นดราม่าระทึกขวัญ ของผู้กำกับ “พชร์ อานนท์”ที่เปิดตัวฉายไปตั้งแต่ วันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ก็เรียกว่าได้รับทุกกระแส ทั้งติ ทั้งชม

ความครบรสของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากจะทำจะมีฉากแอดชั่นต่อสู้กับซอมบี้และฉากระทึกขวัญที่ทำให้คนดูได้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่องแล้ว ก็ยังมีฉากที่ดราม่าเรียกน้ำตาคนดูท่วมโรงภาพยนตร์

 

 

“เจมส์ภูวดล เวชวงศา”หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง กัดกระชากเกรียน ที่ในเรื่องรับบทเป็น “แลมโบ”มีพี่น้อง2คน ชื่อออดี้และคูเปอร์ ซึ่งในเรื่องนี้ เจมส์ ก็ได้เผยว่า แลมโบเป็นเด็กผู้ชายที่ไม่เอาพ่อแม่เลย ชอบตะหวาดแม่ ไม่ว่าพ่อแม่จะทำดีกับเราแค่ไหน ก็จะไม่สนใจไม่เห็นคุณค่าที่เขามีให้ จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่เราต้องสูญเสียเขาจริงๆ จนทำให้เราคิดได้ แต่มันก็สายไปแล้ว

สำหรับ“เจมส์”เรื่องนี้มันสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องครอบครัว พ่อ แม่ ลูก วัยรุ่นบางคนทำไม่ดีกับพ่อแม่จนชินชา ซึ้งในหนังเรื่องนี้ มันจะทำให้คุณเห็นคุณค่าของความรักที่พ่อแม่มีให้ ผมว่าใครที่ได้ดูรับรองว่าจะทำให้คุณรักครอบครัวรักพ่อแม่มากขึ้น เพราะว่าหนังเรื่องนี้ไม่ใช่แค่วัยรุ่นเท่านั้นที่ต้องดู แต่มันเป็นหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัว แล้วคุณจะได้แง่คิดดีดีกลับไปแน่นอนครับ

 

กัดกระชากเกรียน

  • 06 April 2017
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 103 นาที
15+