HIGHLIGHT CONTENT

KNIVES OUT สืบสวนคดีฆาตกรรม เลือดข้นฉบับฮอลลีวู้ด รวมนักแสดงตัวท้อป

  • 6,688
  • 27 พ.ย. 2019

 

เปิดใบปิดคาแรคเตอร์แสบ “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่”

รุ่นพ่อตัวเก๋า รุ่นลูกตัวแสบ รุ่นหลานตัวร้าย หนึ่งในนี้ ใครฆ่าคุณปู่?

KNIVES OUT

 

            ถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักที่ต้องจับตาในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเหล่า ตัวละคร ใน “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” ภาพยนตร์สืบสวนปริศนาฆาตกรรมพล็อตเด่นสไตล์จัดจ้าน ล่าสุดกับการเปิด ใบปิดคาแรคเตอร์ไทย แบบแสบๆ รวมตัวทั้ง รุ่นพ่อตัวเก๋า รุ่นลูกตัวแสบ รุ่นหลานตัวร้าย แต่หนึ่งในนี้ ใครคือคนฆ่าคุณปู่? ติดตามกันไว้ให้ดี เพราะพวกเขาอาจมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างซ่อนอยู่

 

นำโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ เป็น “ฮาร์ลาน ธรอมบีย์” คุณปู่มหาเศรษฐี, คริส อีแวนส์ เป็น “แรนซัม” หลานชายเพลย์บอย, แดเนียล เคร็ก เป็น “เบอนัวต์ บลังก์” นักสืบตัวพ่อ, ไมเคิล แชนนอน เป็น “วอลต์” ลูกชายสายนอยด์, โทนี่ คอลเล็ต เป็น “โจนี่” สะใภ้หม้ายไฮโซ, แคทเธอรีน แลงฟอร์ด เป็น “เม็ก” หลานสาวขาเหวี่ยง, เจมี ลี เคอร์ติส เป็น “ลินดา” ลูกสาวจอมบงการ, ดอน จอห์นสัน เป็น “ริชาร์ด” ลูกเขยตัวดี, อนา เดอ อาร์มัส เป็น “มาร์ทา” พยาบาลสาวคู่ใจ และ เจย์เด็น มาร์เทล เป็น “เจค็อบ” หลานชายเด็กเนิร์ด

 

Knives Out

Knives Out

Knives Out

Knives Out

 

ร่วมลุ้น สืบ และค้นหาว่าใครกันที่เป็นคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมปริศนานี้ หาคำตอบได้ใน KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” เปิดรอบพิเศษเริ่ม 5 ธันวาคม สองทุ่มเป็นต้นไป

KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ ฉายจริง 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

KNIVES OUT

 

ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

  • 10 December 2019
  • Adventure / ตลก / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 131 นาที
15+