HIGHLIGHT CONTENT

Knights of Ren กองทัพมืดในนิมิต การปรากฎตัวใน The Rise of Skywalker

  • 4,644
  • 25 พ.ย. 2019

 

 

มาทั้งกลุ่ม! คลิปแรกโชว์นักรบแห่งเร็น

Knights of Ren กองทัพสำคัญใน Star Wars 9

 

                Star Wars ไตรภาคใหม่อันเริ่มต้นมาตั้งแต่ The Force Awaken ต่อสู่ The Last Jedi และกำลังจะสิ้นสุดลงใน The Rise of Skywalker มีอยู่หนึ่งเรื่องที่กระตุ้นแฟน ๆ ให้สนใจมาตั้งแต่พวกเขาปรากฎตัวแค่ในนิมิต นั่นคือเหล่ากองทัพ Knights of Ren นักรบในชุดคลุมสีดำปริศนา ที่มีการเปิดเผยแล้วว่าพวกเขามีอยู่ก่อนที่เบ็น โซโลจะก้าวเข้าสู่ด้านมืด และกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้ แถมทั้งเบ็นและลุค ต่างก็ต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับพวกเขาในครั้งที่ยังฝึกฝนการเป็นเจได

 

 

                แม้ว่าใน The Last Jedi จะไม่มีการปรากฎตัวของ Knights of Ren แม้แต่คนเดียว และไม่มีการกล่าวถึงเลยแม้แต่น้อย แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะถูกไขให้กระจ่างมากยิ่งขึ้นใน The Rise of Skywalker นี้ จากคลิป TV Spot ตัวใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า “Fate” ได้โชว์ให้เราเห็นกลุ่ม Knights of Ren ทั้งกลุ่มปรากฎตัวบนดาวทะเลทรายแห่งหนึ่ง ดวงเดียวกับที่ในคลิปตัวอย่างก่อนหน้านี้เราได้เห็นเรย์และพรรคพวกเข้าปะทะกับฝ่ายปฐมภาคี ดูเหมือนว่าฉากบนดาวดวงนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าปะทะกันอย่างแน่นอน คลิปใหม่นี้จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโล เรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได เรื่องราวต่อไปใน Star Wars IX จะเป็นอย่างไรต้องไป คอยติดตามชม กำหนดฉาย 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง