HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีในหนัง!! เผยเรื่องราว The Rise of Kylo Ren ต้นกำเนิดกองทัพอัศวินมืด

  • 15,229
  • 24 ธ.ค. 2019

 

เร็นคือใคร? เปิดประวัติกลุ่มอัศวินอวกาศ Knights of Ren มีเป้าหมายอะไร

Advance Ticket

Star Wars

 

หนึ่งในสิ่งที่แฟนๆ Star Wars ให้ความสนใจในไตรภาคยุคใหม่นี้ที่เริ่มต้นตั้งแต่ภาค The Force Awaken คงหนีไม่พ้น กลุ่มอัศวินอวกาศลึกลับสุดเท่ “อัศวินแห่งเรน” Knights of Ren กลุ่มที่ ไคโลเรน หรือ เบนโซโล 1 ในตัวละครหลักไตรภาคใหม่สังกัดอยู่นั่นเอง เรื่องราวของ Knights of Ren ไม่ได้ถูกบอกเล่าออกมามากนักภายในหนัง และยังมีข้อมูลอีกหลายๆอย่างถูกปิดเป็นความลับอยู่ แต่ในวันนี้จากเวอร์ชั่น Comic ได้มีการเปิดเผยข้อมูลบางส่วนที่น่าสนใจออกมาเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเหล่าอัศวินลึกลับกลุ่มนี้แล้ว

 

จาก Comics > Star Wars: The Rise of Kylo Ren #1 ได้มีการเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งกลุ่ม Knights of Ren เคยถูกชี้นำโดยผู้นำที่เป็นชายลึกลับผู้หนึ่งที่มีชื่อว่า เร็น (Ren) ผู้มีไลท์เซเบอร์ครอบครอง ชายผู้นี้เป็นนักรบผู้มีรอยแผลเป็นทั่วร่าง เขาปรากฎตัวพร้อมหน้ากากปกปิดใบหน้า และแน่นอนว่าชายผู้นี้เทิดทูนด้านมืด (Dark Side) เขาเปิดเผยว่า เร็น คือนามของเขา แต่ไม่ใช่ชื่อจริงๆของเขา ชายผู้นี้เชิดชูตนเองและมีปรัชญาที่จะเป็นการให้รางวัลกับการทำลายอย่างป่าเถื่อน ไม่ว่าจะเป็นพระเจ้าหรือปีศาจ. อัศวินแห่งเร็น จึงเป็นชื่อของกลุ่มคนที่ดำเนินรอยตามหลักปรัชญานี้และพวกเขามีความประสงค์ในการหว่านเมล็ดความโกลาหลให้เกิดขึ้นทั่วกาแล็กซี่

 

Star Wars

Star Wars

 

เหล่าอัศวินแห่งเร็นจะมีเครื่องแบบการแต่งกายและอาวุธที่ต่างกันและเหล่าสมาชิกจะเป็นผู้ใช้ฟอร์ซ แต่มีเพียงผู้นำเท่านั้นที่จะยึดครองไลท์เซเบอร์ ผู้นำแห่งเร็น จะออกตามหาและคัดเลือกสมาชิกที่จะเป็นผู้ “สัมผัสเงามืด”

 

Star Wars

 

เรื่องราวของกลุ่มอัศวิน Knights of Ren ใน The Rise of Skywalker จะมีเรื่องราวดำเนินไปทางไหน และมีบทบาทเยอะหรือไม่อย่างไร สามารถหาคำตอบได้แล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Star Wars

 

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง