HIGHLIGHT CONTENT

“KNIGHT OF CUPS ผู้ชาย ความหมาย ความรัก” ผลงานล่าสุดของ เทอร์เรนซ์ มาลิก ที่รวมดาราชั้นนำคับคั่ง

  • 3,883
  • 09 มี.ค. 2016

KNIGHT OF CUPS ผู้ชาย ความหมาย ความรัก”
ผลงานล่าสุดของ เทอร์เรนซ์ มาลิก ที่รวมดาราชั้นนำคับคั่ง
พร้อมเข้าฉาย 13 เมษายนนี้

 

 

ด้วยชื่อของ เทอร์เรนซ์ มาลิก นั้นไม่เป็นรองผู้กำกับภาพยนตร์คนไหน ไม่ว่าจะเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ที่เคยฝากความประทับใจให้ใครหลายคนมาแล้ว อาทิ Badlands (1973), Days of Heaven (1978), The Thin Red Line (1998), The New World (2005), The Tree of Life (2011), To The Wonder (2012) รวมทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล พร้อมทั้งรับรางวัลใหญ่ของวงการภาพยนตร์ไปแล้วครบครัน อาทิ ออสการ์ ปาล์มทองคำ สิงโตทองคำ เป็นต้น ล่าสุดกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ชิ้นใหม่ที่ทุกคนต่างเฝ้าคอยชม “KNIGHT OF CUPS ผู้ชาย ความหมาย ความรัก” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก โดยชื่อของภาพยนตร์ก็มาจากไพ่ใบหนึ่งในสำรับไพ่ทาโรต์ ที่มีความหมายถึงความก้าวหน้าอย่างช้า ๆ

ภาพยนตร์จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของ ริค (คริสเตียน เบล) นักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังในฮอลลีวู้ดที่กำลังรุ่งสุดขีด โดยเล่าร้อยเรียงจากความหมายของไพ่ทาโรต์ 8 ใบ The Moon, The Hanged Man, The Hermit, Judgment,  The Tower,  The High Priestess , Death และ  Freedom  ซึ่ง ริค แสวงหาบางอย่างเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย ผ่านผู้คนที่เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ แนนซี่ (เคท แบลนเช็ตต์) แพทย์หญิงที่เขาเคยแต่งงาน, อลิซาเบ็ธ (นาตาลี พอร์ตแมน) คนรักคนใหม่ของเขา, คาเรน (เทเรซ่า พาล์มเมอร์) นักเต้นเปลื้องผ้า, อิซาเบล (อิซาเบล ลูคัส) หญิงสาวไร้เดียงสา ที่ช่วยเปิดโลกใบใหม่ให้เขา เป็นต้น

 

 

คอยติดตามชม “KNIGHT OF CUPS ผู้ชาย ความหมาย ความรัก” ผลงานการกำกับภาพยนตร์และเขียนบทโดย เทอร์เรนซ์ มาลิก (The Tree of Life, To the Wonder) ที่นำแสดงไปด้วยเหล่าดาราดังของฮอลลีวู้ดไว้อย่างคับคั่ง คริสเตียน เบล (ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Fighter), เคท แบลนเช็ตต์ (ดีกรีสองรางวัลออสการ์จาก The Aviator และ Blue Jasmine), นาตาลี พอร์ตแมน (ดาราเจ้าของสองรางวัลออสการ์จาก Black Swan), เทเรซ่า พาล์มเมอร์ (Warm Bodies, The Choice), อิซาเบล ลูคัส (Immortal, The Loft), อันโตนิโอ แบนเดอรัส (The Skin I live in, Automata), เฟรดา พินโต (Slumdog Millionaire) เอ็มพิคเจอร์สจัดลงโปรแกรมให้ชม 13 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ผู้ชาย ความหมาย ความรัก

  • 13 April 2016
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 118 นาที
15+