HIGHLIGHT CONTENT

ใจหาย! คิงส์แมนภาคต่อไป จะไม่มีบทของสายลับหนุ่มเอ็กซี่ เขาไม่มาแน่นอน

  • 13,772
  • 08 พ.ย. 2018

 

ทารอน อีเกอตัน ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Yahoo! ระหว่างที่เขากำลังโปรโมทหนังเรื่องโรบินฮู้ดว่าในภาพยนตร์เรื่อง Kingsman3 เขาจะไม่ได้กลับมารับบทเอ็กซี่อีกแล้วและปัจจุบันยังไม่ทราบว่าในภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องของตัวละครไหนและใครจะมาเป็นนักแสดงนำ 

"ผมไม่ได้อยู่ใน Kingsman ต่อไปและไม่ทราบว่าผมได้รับอนุญาตให้บอกคุณได้หรือไม่ ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่เป็น Kingsman อีกต่อไป แต่เมื่อวันก่อนผมได้คุยกับ  Matthew Vaughn  ซึ่งเป็นผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ เขาบอกว่าการเดินทางครั้งต่อไปในหนังของ Kingsman ไม่เกี่ยวกับผม  ซึ่งผมคิดว่าความคิดของพวกเขาเป็นเรื่องใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาก แต่ผมก็เสียใจที่ไม่เดินทางไปกับหนังเรื่องนี้ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่คุณได้เห็น Eggsy" 

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า สำหรับ Kingsman ภาคต่อไปที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำอาจจะไม่ใช่ภาค3 จริงก็ได้เพียงแต่เป็นside story ที่จะย้อนเวลากลับไปในช่วงต้นของการก่อตั้งองค์กรคิงส์แมน ซึ่งภาค3 ที่แท้จริงก็อาจจะเป็นทารอน มารับบทเหมือนเดิม

อีกไม่นานเกินรอแฟนๆชาวไทยจะได้พบกับผลงานใหม่ล่าสุดของ “ทารอน อีเกอร์ตัน” ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอตที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็นสุดยอดสายลับในแฟรนไชส์สุดฮิต  Kingsman เขาประกาศให้โลกได้เห็นความสามารถในการผสมผสานแอคชั่นสุดเท่ เข้ากับบุคลิคตัวละครหัวขบถได้อย่างลงตัวมาแล้ว และ 22 พฤศจิกายนนี้ชาวไทยจะได้พบกับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยฟอร์มยักษ์ "ROBIN HOOD พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด" ซึ่งอีเกอร์ตัน มารับบทนำในฐานะ โรบินฮู้ดคนใหม่แห่งปี 2018 ที่แม้จะเกิดมาในฐานะลอร์ดแห่งล็อกซ์ลีย์ แต่หลังจากที่เข้าร่วมสงครามสุดหฤโหด เขากลับบ้านมาในฐานะทหารผ่านศึกที่สูญสิ้นทุกอย่าง และพบว่าป่าเชอร์วู้ดซึ่งเป็นบ้านของพวกเขาถูกกดขี่ข่มเหงโดยพวกราชวงศ์อังกฤษ เขาจึงต้องร่วมมือกับพวกนอกกฏหมายตั้งกองกำลังใหม่และรับตัวตนใหม่ในฐานะจอมโจรใต้ฮู้ดที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อมอบความยุติธรรมคืนกลับให้ผู้คน

พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

  • 22 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย /
  • 116 นาที
15+