HIGHLIGHT CONTENT

มีเพียงเกมเดียวที่จะพาคุณเข้าไปอยู่ในหนัง Kingsman: The Golden Circle ได้ ไม่เชื่อ...ต้องชมคลิป

  • 6,331
  • 22 ก.ย. 2017

มีเพียงเกมเดียวที่จะพาคุณเข้าไปอยู่ในหนัง Kingsman: The Golden Circle  ได้ ไม่เชื่อ...ต้องชมคลิป

 

เอาใจแฟนหนังสายลับกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Kingsman: The Golden Circle ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งเกมให้คุณได้เปลี่ยนลุคเป็นคิงส์แมนแล้ว แต่มีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่จะพาคุณเข้าไปอยู่ในหนังได้ กับ "เกมคิงส์แมน เดอะ โกลเดน เซอร์เคิล" ที่จะทำให้คุณเป็นคิงส์แมนได้ด้วยสุดยอดอุปกรณ์แบบสายลับสุดเจ๋ง จะเป็นอย่างไร และจะเจ๋งแค่ไหน ไปชมคลิปนี้กันได้เลย  Kingsman: The Golden Circle - The Game (ซับไทย)

หลังจากที่ Kingsman: The Secret Service ได้แนะนำให้โลกได้รู้จักกับคิงส์แมนกันไปแล้ว พวกเขาเป็นองค์กรอิสระยอดอัจฉริยะระดับสากลที่จัดการทุกอย่างด้วยความรอบคอบระดับสูงสุด ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาก็เพื่อที่จะปกป้องโลกเอาไว้และสำหรับการกลับมาของ Kingsman: The Golden Circle ฮีโร่ของเราต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกันการผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่า สเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว ...

 

Kingsman: The Golden Circle ผลงานการกำกับของ แมทธิว วอห์น จากฝีมือการรังสรรค์บทของ วอห์น ร่วมกับ เจน โกลด์แมน โดยอิงมาจากหนังสือการ์ตูน The Secret Service ของมาร์ค มิลลาร์ และเดฟ กิบบอนส์ นำแสดงโดย โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน, จูลีแอนน์ มัวร์, มาร์ค สตรอง, ฮัลลี่ แบร์รี่ เสริมทัพด้วย เซอร์ เอลตัน จอห์น, แชนนิ่ง เททั่ม และเจฟฟ์ บริดเจส ฯลฯ 

 

เข้าฉาย 21 กันยายน 2560 ในโรงภาพยนตร์

 

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง