HIGHLIGHT CONTENT

ทำความรู้จักตัวละครใน The King's Avatar For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

  • 12,975
  • 20 ม.ค. 2020

 

ทำความรู้จักตัวละครในภาพยนตร์เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

The King's Avatar For the Glory

 

เยี่ยซิว

ตัวละครในเกม : อี๋เยี่ยจือชิว

King Avatar

เยี่ยชิว หรือที่มีชื่อจริงว่า 'เยี่ยซิว' ตามท้องเรื่องหลักเขาเป็นนักกีฬา E-Sport ระดับเซียนของเกม Glory จนถูกเรียกขานว่าเป็น 'เทพ' แต่ในภาพยนตร์ที่เล่าเหตุการณ์ จะเป็นตอนที่ เยี่ยชิว ยังคงเป็นนักเล่นเกมทั่วไป ที่ทำการฟอร์มทีมเข้าแข่งขันร่วมกับ ซูมู่ชิว เพื่อนและคู่ปรับ กับลูกทีมคนอื่นๆ แม้ว่าตัว เยี่ยชิว จะขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่เข้าถึงเนื้อหาของเกม Glory อย่างมาก แต่การฟอร์มทีมเพื่อคว้าแชมป์นั้นมีอุปสรรคอีกมากที่ เยี่ยชิว ยังไม่เคยสัมผัสรออยู่

 

ซูมู่ชิว

ตัวละครในเกม : ชิวมู่ซู

The King's Avatar For the Glory

ชายหนุ่มที่มีท่าทางอ่อนโยน ด้วยความที่เป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ ทำให้เขาต้องหาเลี้ยงชีพจากการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการช่วยปั้นตัวละคร, ซื้อ-ขายอุปกรณ์หายาก, เปิดรับแทงพนันในเกม ก่อนที่จะได้พบกับ เยี่ยชิว และท้าดวลกันหลายครั้ง จนสุดท้ายกลายเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกับเยี่ยชิวไปในที่สุด ในเกม Glory ถนัดการเล่นสายอาชีพที่ใช้ปืนทุกอาชีพ ในร่วมทีม E-Sport เขาใช้ไอดีตัวละคร ชิวมู่ซู ที่ใช้ปืนสั้นคู่เป็นอาวุธ และเขายังเป็นคนสร้างไอดี มู่อวี่เฉิงเฟิง ที่ใช้หน้าตาของ ซูมู่เฉิง ที่เป็นน้องสาว และภายหลัง ซูมู่เฉิง ก็เอาไปใช้เล่นจริงในเวลาต่อมา

 

ซูมู่เฉิง 

ตัวละครในเกม : มู่อวี่เฉิงเฟิง

The King's Avatar For the Glory

น้องสาวของ ซูมู่ชิว ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอยังเป็นแค่เด็กสาวตัวน้อย ที่คอยให้กำลังใจกับพี่ชายกับเพื่อนร่วมทีม แต่ภายหลังเธอคือผู้เล่นเกม Glory ที่เก่งกาจ

 

หลู่เหลียง

ตัวละครในเกม : เซ่าตี้เฝินเสียง

The King's Avatar For the Glory

กัปตันทีมหวงเฟิง เจ้าของไอดี เซ่าตี้เฝินเสียง ผู้ใช้เคียวเป็นอาวุธ ที่รู้จักกันในภายหลังว่าเป็น 'หนึ่งในสามมหาเทพรุ่นบุกเบิก' ฝีมือร้ายกาจแบบหาตัวจับยาก และถือว่าเป็นคู่แข็งที่ตึงมือที่สุดคนหนึ่งและถือว่าเป็นกำแพงขวางทางเป็นแชมป์ของพวกเยี่ยชิว

 

เมื่อ E-Sports ได้กลายเป็นกีฬาที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับที่ 78 ภายในประเทศจีน การแข่งขันของลีกของเกมส์กลอรี่ครั้งแรกก็ได้เริ่มเปิดฉากขึ้น เยี่ยชิว และ ซูมู่ชิว ในวัย 18 ปี ได้เข้าร่วมทีมอีสปอร์ตชื่อ “เจียซื่อ” โดยการแข่งครั้งนี้ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเค้าจะเข้าไปถึงในรอบรายการสุดท้ายของการแข่งขันแต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น...พวกเขาจะแก้ปัญหาครั้งนี้เพื่อก้าวสู้การเป็นแชมป์เกมส์กลอรี่ครั้งนี้ได้หรือไม่?
 

 

The King's Avatar For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

The King's Avatar For the Glory

 

เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

  • 13 February 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / แอนิเมชัน /
  • 98 นาที
15+