HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนานผู้สยบมหาโจรจอมขมังเวทย์ แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ ขุนพันธรักษ์ราชเดช

  • 9,479
  • 17 พฤษภาคม 2016

เปิดตำนาน “ขุนพันธ์”  ผู้สยบมหาโจรจอมขมังเวทย์
 แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ
 ขุนพันธรักษ์ราชเดช

 

 

เตรียมพบปรากฏการณ์ความมันส์แอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่สร้างจากแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ  “พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจมือปราบชื่อดัง เจ้าของฉายา นายพลหนังเหนียว, ขุนพันธ์ดาบแดง, นายพลตำรวจหนวดเขี้ยว, รายอกะจิ (อัศวินพริกขี้หนู) ฯลฯ ผู้กำราบปราบเสือร้ายในตำนานที่โด่งดังในแฟ้มอาชญากรรมของกรมตำรวจอย่าง เสือมเหศวร, เสือฝ้าย, เสือดำ, เสือใบ และอีกต่อหลายคน ต้นแบบของตำรวจดีผู้ผดุงความยุติธรรม สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ประจำปี 2559 ผลงานการกำกับและเขียนบทที่ทุ่มเทที่สุดของผู้กำกับเลือดแอ็คชั่น “ก้องเกียรติ โขมศิริ” 

การเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้นของ 2 นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “อนันดา เอเวอริงแฮม” ในบท “ขุนพันธ์” นายตำรวจที่ต่อสู้ทุกลมหายใจด้วยพลังแห่งศรัทธา และ “น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์” ในคาแรคเตอร์มหาโจร “อัลฮาวียะลู” ที่ไม่เคยมีอาวุธใดทำร้ายเขาได้ ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง, แฟรงค์เดอะสตาร์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี , สนธยา ชิตมณี, กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร และ อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี จาก แม่เบี้ย

โดยเนรมิตฉากหลังของเรื่องราวดำเนินเรื่องในช่วงปีพ.ศ.2481- 2485 ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2  นับตั้งแต่ท่านขุนพันธ์ยังคงเป็นนายร้อยฝึกหัด  ก่อนที่เสนอตัวมุ่งหน้าสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยภยันตราย และไม่เคยมีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์คนใดในประวัติศาสตร์ย่างกรายไปถึง ในภารกิจสยบมหาโจรซึ่งถูกกล่าวขานว่าเป็นที่ยำเกรงและหวาดกลัวมากที่สุด  และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวยิ่งใหญ่แห่งการไล่ล่าของคู่แค้นที่ต้อง สู้กันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน อาคมต่ออาคม ของนายตำรวจคงกระพันที่ฆ่าไม่ได้ และมหาโจรหนังเหนียวที่ตายไม่เป็น   ในปรากฏการณ์แห่งภาพยนตร์ที่คนไทยทั้งประเทศจับตามอง “ขุนพันธ์วีรบุรุษที่เกิดมาเพื่อเป็นตำนาน  14 กรกฎาคมนี้ มาร่วมพิสูจน์กันว่าแรงกระสุนปืนหรือจะหาญสู้แรงศรัทธา ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 

ขุนพันธ์

  • 14 July 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง