HIGHLIGHT CONTENT

ตี๋หน้าใส “อาเล็ก ธีรเดช” ส้มหล่น ผกก.“ยอร์ช” ช็อต ประเดิม “คุณนายโฮ”

  • 7,956
  • 07 ธ.ค. 2012

ตี๋หน้าใส “อาเล็ก ธีรเดช” ส้มหล่น ผกก.“ยอร์ช” ช็อต ประเดิม “คุณนายโฮ”

หนุ่มตี๋หน้าใส สูงยาว เจ้าเสน่ห์ มีลักยิ้ม สปอร์ตแมน กทม. “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ถูกผกก.อารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม “ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ช็อต !! ยื่นบทพระเอกประกบซุป’ตาร์สาวสวยมากฝีมือ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต” และ เหล่าก๊วนสัตว์ประหลาด(คาแรกเตอร์ของตัวละครสไตล์พี่ยอร์ช) ให้แบบไม่ทันตั้งตัว ในภาพยนตร์ โฮโฮ่โฮ่ “คุณนายโฮ” ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด – M๓๙ งานนี้ เจ้าตัวสุดปลื้มที่ “พี่ยอร์ช” ออกปากคาแรกเตอร์ของตนเข้าขา-กลมกลืน ก๊วนสัตว์ประหลาดได้แน่ๆ

“คุณนายโฮ เป็นการแคสหนังครั้งแรก ตื่นเต้นมากครับ เพราะจากที่ได้ดูหนังพี่ยอร์ช มาบ้างก็เห็นว่าคาแรกเตอร์ของตัวแสดงแต่ละตัวของพี่เค้าค่อนข้างจะไปทางแปลกๆ แนวๆ อย่าง 32 ธันวา พี่แดนเป็นผู้ชายขี้ลืม พี่เป้ – สุดเขต เป็นผู้ชายขี้เพี้ยน เราก็คิดมีแอบคิดว่า เราจะมีคาแรกเตอร์เป็นผู้ชาย ..แบบไหนที่จะเข้าขากับหนังพี่ยอร์ชได้น๊า วันที่ไปคุยพี่เขาก็ให้เล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง คุยเสร็จ...ผมก็มีแอบคิดน่ะว่าต้องไม่ได้แน่ๆ แต่ในใจก็อยากเล่นมากนะ ผ่านไปสักอาทิตย์ ผู้จัดการผมก็โทรมาบอก “อาเล็ก พี่ยอร์ชเขาขอล็อคคิวเราไว้นะ” ผมตื่นเต้น แต่ก็ยังมีแอบหยิกตัวเองว่าเอ่อ...จะใช่เราเหรอ แค่ล็อคไว้ก่อนหรือเปล่า ยังไม่ใช่ผมมั้ง จนในที่สุดวันที่ได้มาฟิตติ้ง ดูลุค เสื้อ ผ้า หน้าผม ถึงได้มั่นใจว่าได้งานนี้แล้ว ชัวร์ แน่นอน ครับ ดีใจมากครับ และ วันนั้นผมได้ฟังเรื่องคุณนายโฮทั้งหมดจากปากพี่ยอร์ชครับ แล้วก็ได้เจอพี่ชมพู่ ผมทึ่งมากเลยเพราะ พี่ชมพู่ เต็มที่มากกับลุคที่ พี่ยอร์ช จัดให้เป็นยัยโฮ ม้าเต่อ ผู้หญิงขี้งอแง แล้วยังพี่โก๊ะ กับน้าค่อมอีก ผมเห็นแล้วผมเข้าใจคำว่าสัตว์ประหลาด ที่พี่ยอร์ชชอบพูดบ่อยๆ เลยครับว่าหมายความว่ายังไง ส่วนผมจะรับบท ด็อกครับ เป็นเพื่อนกับ โฮ มาตั้งแต่เด็ก น่าจะเป็นชื่อที่มาจากด็อกเตอร์ที่แปลว่าหมอน่ะครับ เป็นชื่อที่คล้องกันกับอาชีพอะไรทำนองนั้นมากกว่าพี่ยอร์ชบอกว่าเรื่อง คุณนายโฮ จะเล่าฝั่งผู้หญิง ขี้งอแง คือ ยัยโฮ เนี่ยทำไมเจอเรื่องอะไรๆก็ชอบร้องไห้ ผมก็เลยจะต้องรับหน้าที่ปลอบใจยัยโฮ และ เป็นหมอด้วย ผมว่าคาแรกเตอร์ผู้ชายธรรมดาๆแบบผมเนี่ย ผมน่าจะเป็นสัตว์ประหลาดในหมู่พวกพี่เขาแล้วล่ะ ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของผมไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ” เล็ก เล่าไปขำไปอย่างอารมณ์ดี

 

เมื่อ หนุ่มตี๋ หน้าใส ชอบปลอบใจ และ เป็นหมอ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ”  มาเจอผู้หญิงขี้งอแง มีปัญหาอะไรเข้ามาในชีวิตก็ชอบร้องไห้อย่าง “คุณนายโฮ” (หรืออย่างคุณ)  คุณคิดว่าเขาจะยอมอดทนปลอบใจเธอไหม