HIGHLIGHT CONTENT

เผยสาเหตุที่ วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ถูกยกให้เป็น ซูเปอร์ฮีโร่แข็งแกร่งที่สุด?

  • 107,562
  • 02 ม.ค. 2020

 

 

ย้ำชัดๆแม่ยืนหนึ่ง ประธานมาร์เวลยัน

สการ์เล็ตวิทช์ คือฮีโร่มาร์เวลที่แข็งแกร่งที่สุด

 

                คำถามที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่เสมอใน Marvel Cinematic Universe ฮีโร่คนไหนทรงพลังที่สุดกันแน่ แน่นอนว่าแต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่มีฮีโร่ในดวงใจที่อยากจะเชียร์เป็นของตัวเองทั้งสิ้น บางคนอาจจะบอกว่าไอออนแมนสิ เขาสร้างชุดเกราะทั้งหมดขึ้นมาด้วยตัวเอง แถมยังดีดนิ้วกู้คืนจักรวาลด้วย ในขณะที่บางคนอาจจะบอกว่าก็ต้องกัปตันอเมริกาสิ เขาใจสู้มากแม้จะยืนหยัดเผชิญหน้ากับกองทัพศัตรูเพียงคนเดียว หรือบางคนอาจจะบอกว่า ต้องธอร์สิ เขาเป็นเทพเจ้าสายฟ้านะ ถ้าเขาเล็งที่หัวธานอสไม่ได้เหิมเกริมแน่นอน ไม่มีความคิดไหนเป็นความคิดที่ผิด แต่ล่าสุดประธานใหญ่มาร์เวล ผู้คุมเนื้อเรื่องทั้งหมดได้ออกมายืนยันแล้วว่า สการ์เล็ตวิทช์ คือฮีโร่มาร์เวลที่แข็งแกร่งที่สุด

 

 

                เควิน ไฟกีได้ตอบคำถามในช่วง Q&A กับ New York Film Academy เกี่ยวกับคำถามที่ว่าใครคือฮีโร่มาร์เวลที่แข็งแกร่งที่สุด เขาได้ตอบว่า “ถ้าคุณได้เห็นใน Endgame วานด้า แม็กซิมอฟ กำลังจะฆ่าธานอสได้แล้ว ทำให้ธานอสใกล้จะสิ้นท่าเต็มที นั่นเป็นท่าทางที่แสดงความหวาดกลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเขาเลย และถ้าเขาไม่ออกคำสั่งว่า ‘สังหารพวกมันทั้งหมดแล้วเอายัยนี่ออกไป’ ผมคิดว่าเธอคงได้จัดการธานอสไปแล้ว”

 

 

                เราได้เห็นตัวละคร วานด้า แม็กซิมอฟ มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Age of Ultron เราได้เห็นเธอค่อย ๆ พัฒนาพลังความสามารถของเธอขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่เราทุกคนก็รู้ดีว่านี่ยังไม่ใช่ที่สุดของเธอ ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น สการ์เล็ตวิทช์ มีพลังกล้าแกร่งถึงขนาดเปลี่ยนความจริง ลบเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ให้หายไปจากโลกได้เกือบทั้งหมด พร้อมสร้างความเป็นจริงขึ้นมาใหม่ในแบบที่เธอต้องการ

                แต่ในฉบับภาพยนตร์จะยิ่งใหญ่ถึงขนาดนั้นหรือไม่ คำตอบคงถูกเฉลยผ่านเรื่องราวทั้งซีรีส์ Wanda & Vision ที่จะฉายใน Disney+ และระเบิดทุกความเป็นไปได้ให้เราเห็นใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ในเดือนพฤษภาคมปี 2021

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง