HIGHLIGHT CONTENT

เคลลี่ แมร์รี ทราน เปิดใจหลังได้รับเลือกให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหญิงองค์ใหม่ Raya

  • 1,636
  • 23 ก.พ. 2021

 

 

เคลลี่ แมร์รี ทราน เปิดใจหลังได้รับเลือก

ให้เสียงพากย์เป็นเจ้าหญิงองค์ใหม่ Raya

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi เข้าฉาย ในตอนนี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือ กระแสการต่อต้านตัวละครตัวใหม่อย่าง โรส ที่รับบทโดย เคลลี่ แมร์รี ทราน นักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่มีเชื้อสายเวียดนาม ในตอนนั้นเธอโดนแฟนเดนตายของสตาร์วอร์สต่อต้านอย่างหนัก จนทำให้เธอตัดสินใจปิดโซเชียลมีเดียทั้งหมดของตัวเองลง และหายหน้าหายตาไปจากสายตาของแฟน ๆ อยู่พักใหญ่ ๆ จนกระทั่งในตอนนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งแล้ว แถมยังเป็นการกลับมาที่แข็งแกร่งกว่าเดิมอีกด้วย

 

 

เร็ว ๆ นี้ ภาพยนตร์เรื่อง Raya and the Last Dragon ภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใหม่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ นำทีมโดยตัวละคร รายา เจ้าหญิงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และคนที่ได้รับเลือกให้มาให้เสียงพากย์ตัวละครนี้ก็คือ เคลลี่ แมร์รี ทราน นักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่มีเชื้อสายเวียดนามคนนี้นั่นเอง ซึ่งล่าสุดก็ได้เปิดเผยความรู้สึกที่เธอได้รับเลือกครั้งนี้ผ่านรายการ Jimmy Kimmel Live! ว่า…

 

“ฉันชอบหนังแอนิเมชั่นทุกเรื่องเลยค่ะ แน่นอนว่ามันเป็นงานใหญ่มากเลย ในทางเทคนิคแล้วฉันก็เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์หนึ่งนะ ฉันยังงงอยู่เลยค่ะ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าตัวเองจะได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ มันเหมือนเป็นโลกที่ฉันรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้เลย แต่ฉันก็กำลังทำมันอยู่ค่ะ มันรู้สึกเหมือนเป็นความฝันประหลาด ๆ ที่บ้ามากเลย ทั้งหมดนี้เลยค่ะ”

 

 

ใครที่เคยเป็นกำลังใจให้กับเธอสมัยที่ต้องเจอกระแสการต่อต้านอย่างหนักในครั้งนั้น ก็เตรียมไปพบกับบทบาทใหม่ของเธอ ในการให้เสียงพากย์เป็น รายา เด็กสาวที่อยากจะทำตามสิ่งที่พ่อของเธอได้ตั้งปณิธานไว้ กับการรวมเอาผู้คนทั่วคุมันตราให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง และเธอจะเป็นคนที่เริ่มต้นก้าวแรกนั้นเอง ด้วยการออกตามหามังกรตัวสุดท้าย ที่จะกลายมาเป็นความหวังในการปราบปีศาจร้าย ไปรอติดตามเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ได้เลย 4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

รายากับมังกรตัวสุดท้าย

  • 04 March 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง