HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่!! คีอานู รีฟส์ ในบทวูล์ฟเวอรีน ถ้าป๋าได้เล่นบทนี้จะเท่แค่ไหน? (FanArt)

  • 49,701
  • 03 ต.ค. 2019

 

คีอานู รีฟส์ คืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง กับ The Matrix (1999) เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ซึ่งการกลับสู่จอใหญ่ครั้งนี้ให้ฟินขั้นสุดเพราะจะเข้าฉายด้วยระบบดิจิตอลรีมาสเตอร์รูปแบบ 4K ที่คุณจะได้เต็มอิ่มกับเอฟเฟกต์สุดตื่นตาตื่นใจแน่นอน แต่ก่อนที่จะไปสนุกกับ The Matrix วันนี้เราขอพาทุกคนมาพบกับภาพแฟนอาร์ทกับอีกบทบาทที่แฟนหนังหลายคนอยากให้คีอานู รีฟส์ มารับบทนี้ จากยูเซอร์ชื่อ spdrmnkyxxiii ใน Instagram ได้โพสต์รูปแฟนอาร์ท ที่อาจจะดูเฉยๆแต่หากว่าเป็นจริงมันอาจจะน่าสนใจเลยไม่น้อย เพราะมันคือรูปของ Wolvereeves!(วูล์ฟเวอรีฟส์) วูล์ฟเวอรีน ในเวอร์ชั่นที่แสดงโดย คีอานู รีฟส์ และหากมองโดยละเอียด ในรูปเขาจะยืนอยู่ในหมู่บ้านญี่ปุ่น เขายืนกลางถนน มาในมาดดุดันสวมเสื้อแจ็คเก็ตตัวโปรด(  กรงเล็บอาดามันเที่ยมระหว่างนิ้วทั้งสองข้างได้ยื่นออกมาแล้วและพร้อมที่จะสู้กับวายร้ายด้วยความดุดันแบบสัตว์ป่า (ทรงผมและหนวดเคราของเขายังเป็นการอ้างอิงจากต้นฉบับอีกด้วย)

 

โดยทางแฟนคลับท่านนี้ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “ตัดต่อแบบรวดเร็ว 30 นาทีในวันนี้ Keanu Reeves เป็น Wolverine ผมรู้ว่า Keanu Reeves ดูไม่มีอะไรเหมือนกับ Wolverine เลย แต่ Keanu Reeves คือของขวัญสำหรับมนุษยชาติ ผมโอเคกับทุกอย่างเลยไม่ว่าเขาจะสวมชุดหรือไม่ก็ตาม”

นอกจากนี้ยังมี อินสตาแกรม @mizuriofficial ได้เผยแพร่ภาพแฟนอาร์ตของคีอานู รีฟส์ นักแสดงชื่อดังที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง จอห์น วิค 3 โดยเป็นภาพของคีอานู รีฟส์ ในชุดสูทของจอห์น วิค แต่ที่บริเวณมือกลับมีกรงเล็บพิฆาตของวูล์ฟเวอรีน ตัวละครจาก X-Men ซึ่งภาพดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจากที่ก่อนหน้านี้นักข่าวเคยสัมภาษณ์ว่า คีอานู รีฟส์ อยากรับบทฮีโร่คนไหน...และเขาได้ตอบว่า “ ตอนที่ผมยังเด็ก ผมมักจะอยากเล่นเป็น Wolverine ดังนั้นถ้าให้เลือกผมเลือกเป็น Wolverine”

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง