HIGHLIGHT CONTENT

Karate Kid เริ่มค้นหาตัวนักแสดงนำแล้ว โดยตอนนี้มีผู้สมัครกว่าหมื่นคนเป็นที่เรียบร้อย

  • 453
  • 24 พ.ย. 2023

Karate Kid เริ่มค้นหาตัวนักแสดงนำแล้ว

โดยตอนนี้มีผู้สมัครกว่าหมื่นคนเป็นที่เรียบร้อย

 

 

หลังจากที่ทางโซนี่พิคเจอร์สได้ประกาศว่า เฉินหลง และ ราล์ฟ มัคชิโอ จะมามีบทบาทในภาพยนตร์ Karate Kid (2025) หรือ คาราเต้ คิด ทางบริษัทก็ได้ประกาศค้นหาตัวนักแสดงที่จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ต่อทันที

โดยทาง เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ ได้ทราบข่าวมาว่าได้มีผู้สมัครเข้ามารับบทนำในภาพยนตร์ที่กำกับโดย โจนาธาน เอ็นท์วิสเซิล เรื่องนี้ กว่าหนึ่งหมื่นคนแล้วจากทั่วโลก

อ้างอิงจากข้อมูลเป็นเว็บไซต์ค้นหาตัวนักแสดง ได้เปิดเผยออกมาว่านักแสดงนำคนใหม่นี้ จะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า ลี ฟง โดยต้องมีคุณสมบัติเป็นชาวจีนหรือมีเชื้อสายจีน มีอายุอยู่ที่ 15 ถึง 17 ปี และพร้อมที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ในช่วงเดือนมีนาคมไปจนถึงมิถุนายน ปี 2024

 

 

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับ ลี ฟง ก็คือ เป็นตัวละครที่เฉลียวฉลาด, ชื่นชอบการต่อสู้และมีความสามารถในศิลปะการป้องกันตัว และยังต้องสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว หากสามารถพูดภาษาจีนแมนดารินได้ในระดับที่สนทนาชีวิตประจำวันได้ ก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ และหากมีประสบการณ์ในการแสดงมาก่อนก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน ข้อสุดท้ายคือ หากมีประสบการณ์ในศิลปะการป้องกันตัว, ยิมนาสติก และการเต้น ก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอคชั่น-ศิลปะการป้องกันตัวแฟรนไชส์นี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1984 กับภาพยนตร์ The Karate Kid (1984) หรือ คิด คิด ต้องสู้ ที่นำแสดงโดย ราล์ฟ มัคชิโอ และ แพต โมริตะ ก่อนที่จะมีภาคต่อตามออกมาอีกสามภาค และถูกรีเมคโดยผู้กำกับ ฮาราลด์ ซวาร์ต ในปี 2010 ซึ่งก็คือเวอร์ชั่นที่ เจเด้น สมิธ​ นำแสดงคู่กับ เฉินหลง ก่อนที่นักแสดงนำจากสองยุคจะได้มาพบกันเป็นครั้งแรกใน Karate Kid

Karate Kid มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 ธันวาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter