HIGHLIGHT CONTENT

เก้า สุภัสสรา “รักจัดแค้นจริง-ทิ้งกูมึงตาย” ไม่ได้เกิดมาเพื่อให้ใครล้อเล่นเรื่องความรัก ใน “บุปผาอาริกาโตะ”

  • 10,241
  • 15 มี.ค. 2016

เก้า สุภัสสรา “รักจัดแค้นจริง-ทิ้งกูมึงตาย”
ไม่ได้เกิดมาเพื่อให้ใครล้อเล่นเรื่องความรัก ใน “บุปผาอาริกาโตะ”

 

 

เป็นสาวฮอตเน็กซ์เจนฯ ที่นอกจากภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดแล้ว สำหรับ เก้า สุภัสสรา ธนชาต คือตัวแทนของนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่สวย ฉลาด กล้าแสดงออก ตรงไปตรงมา โดยก่อนหน้านี้แต่ละบทบาทและผลงานล้วนแล้วสร้างความฮือฮาเป็นที่กล่าวถึงทั้งซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” และภาพยนตร์ “ฝากไว้ในกายเธอ” 

ล่าสุดกำลังเป็นที่จับตามองอย่างสูงสุด เมื่อตัดสินใจรับข้อเสนอของ ผู้กำกับต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค  และ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการ “กล้า” ที่จะรับบท “บุปผาคนใหม่” กับภาพยนตร์กรีดร้องสยองขำ “บุปผาอาริกาโตะ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คที่มีการแชร์ภาพของสาวเก้าในลุคของ บุปผา หญิงสาวในชุดกิโมโน ที่ยืนอยู่ท่ามกลางหิมะ ไม่ว่าใครเห็นแล้วสัมผัสได้ถึงความหลอนที่ชวนหวาดสะพรึง และความเย็นยะเยือกที่แสนน่ากลัวโดยมีความสวยของบุปผาที่พร้อมจะหลอกหลอนติดตาผู้คน และเมื่อยิ่งได้รับการยืนยันจากผู้กำกับด้วยแล้วว่า บุปผาอาริกาโตะจัดเต็มในเรื่องความรัก และความอาฆาตแค้น โดยเน้นความแรงของตัวละครที่จะมาพร้อมกับสถานการณ์ที่ว่า “รักจัดแค้นจริง ทิ้งกูมึงตาย” แน่นอนว่าส่งผลให้โจทย์หนักต้องตกไปอยู่ที่ตัวนักแสดงสาว เก้า-สุภัสสรา ที่ต้องเป็นบุปผาให้ออกมาตรงความตั้งใจของผู้กำกับให้ได้

“รับบทเป็นผู้หญิงที่ชื่อ “บุปผา” เป็นสาวยุคใหม่ มีเสน่ห์ดึงดูดอยู่ในตัวสูงโดยเฉพาะต่อเพศตรงข้าม  มั่นใจในตัวเองสูง กล้าคิด กล้าทำอะไรที่ผู้หญิงธรรมดาทั่วๆ ไปอาจไม่กล้าแม้แต่จะคิด  สื่อสารความรู้สึกผ่านดวงตาเป็นหลัก เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย แต่ลึกๆ แล้วเป็นผู้หญิงที่ sensitive และจริงจังกับเรื่องความรักมากๆ หลังจากที่จับได้ว่าคนรักนอกใจจากความรักก็เปลี่ยนเป็นความแค้น และหนีไปพักใจจนได้พบกับแน๊กและเพื่อนๆ ที่นิเซโกะ จากภายนอกอาจคิดว่าบุปผาคือผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่บอบบาง แต่จริงๆ รักจัดแค้นจริง “อยู่ได้ด้วยความรักและก็พร้อมที่จะตายเพราะความรักได้เหมือนกัน” บุปผาคือหญิงสาวที่มาพร้อมประโยค “ทิ้งกูมึงตาย”และไม่ได้เกิดมาเพื่อให้ใครมาล้อเล่นในเรื่อง “ความรัก”

ในบุปผาอาริกาโตะ นอกจากเราจะได้เห็นแรงอาฆาตแค้นของตัวบุปผาในเรื่องความรักแล้ว ยังจะได้เห็นการเผชิญหน้ากับเรื่องราวที่ทั้งหลอนและน่ากลัวยิ่งกว่าทุกสิ่งที่เคยผ่านเข้ามาและทำให้ชีวิตของบุปผาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง  เป็นตัวละครที่ซับซ้อนเหมือนมี 2 บุคลิก สำหรับเก้าถือว่าท้าทายมากกว่าทุกเรื่องและดูซับซ้อนกว่าปกติ ยากมากค่ะ เป็นอีกประสบการณ์ใหม่ๆ ทางการแสดงของเก้าที่อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามชม”    

5 พฤษภาคมนี้ พบกับ เก้า สุภัสสรา ตกหลุมรักในเสน่ห์ของบุปผาคนใหม่ ที่มาพร้อมความหลอนยะเยือกจากสายตาคู่สวยคู่นี้ไปพร้อมๆ กันใน “บุปผาอาริกาโตะ” ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

บุปผาอาริกาโตะ

  • 05 May 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 100 นาที
15+