HIGHLIGHT CONTENT

โยกสนั่นเหมือนออกสงครามเอง!! Justice League แบบ 4DX คนดูจะเจออะไรบ้าง ?

  • 4,475
  • 22 พ.ย. 2017

 

รวมทีมกู้โลกพร้อมเอฟเฟ็คท์มันส์สะใจกับ Justice League ในระบบ True | 4DX

 “You can’t save the world alone” คุณไม่อาจกู้โลกเพียงลำพัง สโลแกนจากหนังรวมฮีโร่สุดคูลของฝั่ง DC เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคท์ที่หลายคนรอคอย เพราะคราวนี้จะไม่ใช่แค่ฮีโร่หนึ่งหรือสองคนที่คุณจะเห็นในหนังเรื่องนี้ แต่จะรวมพลังพร้อมกันถึง 6 คนเพื่อต่อสู้กับตัวร้าย! ซึ่งแน่นอนว่าหนังสเกลยิ่งใหญ่แบบนี้จะขาดเอฟเฟ็คท์เสริมความมันส์จากโรง 4DX ไปก็คงจะไม่ได้ ด้วยเอฟเฟ็คท์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจำลองความสมจริงและรองรับได้แทบทุกฉาก จะทำให้การชมภาพยนตร์ของคุณแตกต่างและอินกับพลังของเหล่าฮีโร่มากขึ้น ส่วนในเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

รวมพลฮีโร่พิทักษ์โลก (Motion, Back Tickler, Leg Tickler)

เรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ใน Batman v Superman: Dawn of Justice เพียงไม่กี่เดือน ด้วยการเสียสละของซูเปอร์แมนส่งผลให้ศรัทธาของมนุษยชาติเริ่มฟื้นฟูคืนมา รวมไปถึงตัวของบรูซ เวย์นหรือแบทแมนเองด้วย เขาได้รวบรวมเหล่าฮีโร่เพื่อสร้างทีมและเป็นพันธมิตรในการต่อกรกับศัตรูตัวร้ายที่อาจอันตรายยิ่งกว่าเก่า พร้อมเติมเต็มความสมจริง อินยิ่งขึ้นด้วยเอฟเฟ็คท์สุดตื่นเต้น จัดเต็มทุกการเคลื่อนไหว มันส์สะใจกับแรงกระแทก ได้ฟีลเหมือนกับคุณไปเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่นี้พร้อมกับพวกเขา

 

เอฟเฟ็คท์สมจริงกับพลังพิเศษเหนือมนุษย์ (Lighting, Vibration, Air Shot)

                ทีมฮีโร่จัสติซ ลีคนี้ นำทีมโดยแบทแมนและวันเดอร์วูแมน พวกเขาต้องตามหาเหล่าเมตาฮิวแมนเพื่อมาร่วมทีมและเตรียมรับมือกับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งไม่แน่ว่ามันอาจเกี่ยวข้องกับความฝันของบรูซใน BvS และการรวบรวมทีมครั้งนี้อาจสายเกินไปที่จะปกป้องโลก พันธมิตรฮีโร่ที่เข้าร่วมทีมนอกจากจะมีวันเดอร์วูแมนแล้ว ยังได้ฮีโร่น้องใหม่ที่จะมาโชว์พลังก่อนจะแยกย้ายไปมีหนังเดี่ยวของตัวเอง อย่างเดอะแฟลช ไซบอร์ก และอควาแมน และรับรองว่าพวกเขาจะต้องได้โชว์พลังกันแบบจัดเต็ม และให้คุณได้มันส์ขั้นสุดในโรง 4DX ไปกับซูเปอร์พาวเวอร์ คุณอาจได้เห็นแสงแฟลชวูบวาบทุกครั้งที่เดอะแฟลชพุ่งตัว สัมผัสกับแรงสั่นสะเทือนและลมปะทะ สมจริง ฟินยิ่งกว่าเก่า

 

อินไปกับฉากและบรรยากาศด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Water, Wind, Rain)

                อีกหนึ่งความเจ๋งของ 4DX คือการสร้างบรรยากาศ จำลองฉากในหนังให้ออกมาล้อมรอบคุณ โดยเฉพาะฉากมหาสมุทรหรือฉากที่มีน้ำ บอกเลยว่าเรื่องถนัด และในเรื่องนี้ก็มีฮีโร่อย่างอควาแมน เจ้าแห่งท้องทะเล ความสามารถของเขาคือเคลื่อนไหวในน้ำได้อย่างรวดเร็ว สามารถพูดคุยกับสัตว์น้ำได้ และยังควบคุมคลื่นลมได้ผ่านอาวุธตรีศูลอันทรงพลัง เพราะฉะนั้นเตรียมไปเปียกกันได้เลย เพราะ 4DX มีเอฟเฟ็คท์เสริมบรรยากาศที่จะมาซัพพอร์ทฉากโชว์พลังของมนุษย์ปลาคนนี้ ทั้งเอฟเฟ็คท์น้ำ ลม ไปจนถึงฝน รับรองความมันส์ ความเปียก ชุ่มฉ่ำสมจริงแน่นอน!

ภาพยนตร์เรื่อง Justice League เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

เตรียมพบกับศึกรวมพลซูเปอร์ฮีโร่ได้ใน Justice League วันที่ 16 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง