HIGHLIGHT CONTENT

Justice League Part 1 ได้ตัวอธิบดีกอร์ดอนแล้ว!

  • 9,139
  • 08 มี.ค. 2016

Justice League Part.1 ได้ตัวอธิบดีกอร์ดอนแล้ว!

 

 

ในที่สุด ข่าวความคืบหน้าของฝั่งดีซีก็เริ่มร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ Justice League Part 1 หนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งดีซีได้ตัวนักแสดงเพิ่มแล้ว โดยคนที่จะมารับบท "อธิบดีเจมส์ กอร์ดอน" นายตำรวจใหญ่สหายของแบทแมนก็คือ เจ.เค. ซิมมอนส์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Whiplash นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ เจ.เค.ซิมมอนส์ ก็เคยปรากฏตัวในหนังซูเปอร์ฮีโร่ โดยรับบทเป็นเจ. โจนาห์ เจมิสัน หัวหน้าของปีเตอร์ พารคเกอร์ ในหนังไตรภาคอย่าง Spider-Man ด้วย (ที่โทบี้ แม็คไกวร์เล่น)  

สำหรับบทบาท เจมส์ กอร์ดอน นั้นเคยถูกนักแสดงหลายคนสวมบทนี้มาก่อนแล้ว อาทิ นีล ฮามิลตัน ในฉบับซีรี่ย์ของอดัม เวสต์, แพท ฮิงเจิล ในหนังเวอร์ชั่นของ ทิม เบอร์ตัน, แกรี่ โอลด์แมน ในหนังไตรภาคเวอร์ชั่นของคริสโตเฟอร์ โนแลน และคนสุดท้ายคือ เบน แม็คเคนซี่ย์ ในซี่รี่ย์สุดฮอตขณะนี้อย่าง Gotham นั่นเอง เท่ากับว่า เจ.เค.ซิมมอนส์ จะเป็น เจมส์ กอร์ดอน คนที่ 5 และเป็นคนล่าสุดที่จะสวมบทบาทนี้นั่นเอง

เจ.เค.ซิมมอนส์ จะร่วมกรีฑาทัพเข้าสู่ศึกของซูเปอร์ฮีโร่ขนาดใหญ่แห่งฝั่งดีซี ร่วมกับ เบน แอฟเฟล็ก, เฮนรี่ คาวิลล์, กัล กาโดต์, เจสัน โมมัว, เรย์ ฟิชเชอร์, เอซร่า มิลเลอร์ และ แอมเบอร์ เฮิร์ดใน Justice League Part 1 โดยจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนเมษายนนี้ และถ่ายทำที่ลอนดอน และไอซ์แลนด์นั่นเอง มีแผนเข้าฉาย 10 พ.ย. 2017

แต่ก่อนจะเริ่มความมันส์สุดอลังการของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งดีซี ต้องจัดไปกับความเข้มข้นของศึกระหว่าง 2 ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่จะเป็นการปูเรื่องราวที่ดาร์คและเข้มข้นขึ้นจนนำไปสู่การรวมตัวกลายเป็นศึกของซูเปอร์ฮีโร่ขนาดใหญ่นั่นเอง

Batman v Superman: Dawn of Justice เข้าฉายบ้านเราก่อนอเมริกา 24 มี.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์! 

 

 

ที่มา comingsoon.net

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง