HIGHLIGHT CONTENT

แค่มโนหรือจะไปจริง? Jurassic World เลิกติดอาวุธไดโนเสาร์ แต่จะพาไปนอกโลก

  • 23,228
  • 20 ก.ย. 2018

 

วางกาวก่อน! เป็นไปไหมถ้า Jurassic World 3 จะพาไดโนเสาร์ไปนอกโลก!!

 

 

                Jurassic World นับเป็นเฟรนไชส์ที่ค่อนข้างเก่าแก่อีกหนึ่งเฟรนไชส์ สร้างต่อเนื่องมาจาก Jurassic Park ความสำเร็จของ Jurassic World ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา กับรายได้ถล่มทลายรวมมากกว่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ดังนั้นความคาดหวังสำหรับภาคที่ 3 เพื่อเป็นการปิดจบตำนานไตรภาคในครั้งนี้จึงเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย โดยที่ผ่านมาก็มีแฟน ๆ ตั้งทฤษฎีกันเอาไว้มากมาย เกี่ยวเนื้อเรื่องที่จะเกิดขึ้นต่อไป ทั้งการยึดโลกของไดโนเสาร์, การเอาไดโนเสาร์มาเป็นอาวุธสงคราม หรือกระทั่งการโคลนนิ่งมนุษย์ที่มีดีเอ็นเอของไดโนเสาร์อยู่ภายในตัว แต่คงไม่มีการคาดเดาไหนที่หลุดโลกไปกว่า...

 

Jurassic World 3 จะพาไดโนเสาร์ไปอวกาศ 

 

 

                ซึ่งความคิดเห็นนี้ ComicBook.com ก็ได้ไปสอบถามผู้กำกับที่จะมาดูแลภาคที่ 3 อย่าง โคลิน เทรวอร์โรว์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

 

                “อาจจะนะ ผมไม่รู้หรอกครับ ผมคิดว่าบางครั้ง สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเฟรนไชส์จูราสสิคคือ การที่พวกมันสะท้อนช่วงเวลาที่พวกเรามีชีวิตอยู่ออกมา มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเราหยิบเอามาจากหนังสือต้นฉบับของ ไมเคิล ไครช์ตัน ดังนั้น ผมไม่รู้หรอก ถ้าพวกเราเริ่มจะพูดถึงเรื่องการไปอวกาศ มันอาจจะเป็นไปได้นะที่ในอนาคตเราจะพูดถึงมันในหนังจูราสสิคต่อไป”

 

 

                ดูเป็นคำตอบแบ่งรับแบ่งสู้ เหมือนจะปฏิเสธแต่ก็ไม่ปฏิเสธโดยตรง แต่อีกคนหนึ่งที่ตอบคำถามนี้อย่างนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่าง ไบร์ซ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด ก็ตอบเอาไว้ได้ชัดเจน

 

                “โอ้พระเจ้า ไดโนเสาร์ในอวกาศ ถ้าเกิดไดโนเสาร์อยู่ในอวกาศงั้นเหรอ? ฉันเดาว่าพวกเราคงจะได้รู้คำตอบกันใน Jurassic World 27! มันจะต้องเป็นอะไรที่พีคมาก ๆ แน่นอน ฉันมั่นใจเลย”

 

                ฟังจากคำตอบของทั้ง 2 คนที่เกี่ยวของกับเฟรนไชส์นี้มากที่สุดคงจะชัดเจนแล้วว่า เรื่องราวการเอาไดโนเสาร์ออกไปนอกโลกนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ หรือในยุคสมัยของเราอย่างแน่นอน แต่บางครั้งบางทีสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล่านั้นก็อาจจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราไม่รู้จัก ไม่แน่ว่ามันอาจจะสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ในอวกาศก็ได้ ใครจะรู้?!

               

Source: Wegotthiscovered

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+