HIGHLIGHT CONTENT

จากเกาะสู่เมือง!! Jurassic World: Dominion ไดโนเสาร์ เตรียมบุกถล่มลอนดอน

  • 7,707
  • 19 พฤษภาคม 2020

แซม นีล นักแสดงผู้รับบท ดร.อลัน ในจูราสสิค พาร์ค และกลับมาร่วมนำแสดงใน Jurassic World: Dominion  ได้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการถ่ายทำของโปรเจคปิดไตรภาคของหนังไดโนเสาร์ โดยเผยว่า งานถ่ายทำต้องหยุดชะงักจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 

"เราจะเริ่มถ่ายทำกันทันทีที่สามารถทำได้ ตอนนี้เราน่าจะอยู่ที่ลอนดอน แต่มันก็ยุ่งเหยิงไปหมด ผมอยากจะคิดว่าบางทีเราอาจจะเริ่มหรือเริ่มใหม่ในพาร์ทของ World แล้วก็ไปสร้างต่อที่สตูดิโอ เรากำลังใช้ฉากหลังที่ยิ่งใหญ่ของ Bond เราได้สร้างฉากที่ยิ่งใหญ่ในลอนดอน พวกเขาจำเป็นต้องถ่ายที่นั่น ซึ่งตอนนี้เราไม่รู้ว่าสามารถเริ่มถ่ายทำได้เมื่อไหร่?"

 

 

  เรื่องราวของ Jurassic World เริ่มต้นจากความพยายามในการคืนชีวิตของเหล่าสัตว์โลกล้านปีขึ้นมาอีกครั้ง ก่อสร้างขึ้นมาเป็นสวนสนุกแห่งใหม่ แต่ความทะเยอทะยานของมนุษย์ไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขาไม่เพียงแค่คืนชีพไดโนเสาร์เท่านั้น แต่พวกเขาดัดแปลงพันธุกรรม สร้างไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ขึ้นมา แต่มันไม่ใช่สัตว์ที่สามารถควบคุมได้ มันออกทำร้ายมนุษย์อย่างบ้าคลั่งและชาญฉลาด ทุกอย่างเหมือนจะสิ้นสุด แต่มันเกิดขึ้นอีกครั้งใน Fallen Kingdom จนกลายเป็นเรื่องราวที่ใหญ่โตพร้อมจะปิดตำนานใน Jurassic World 3

นอกจากนี้แล้ว คริส แพรตต์ นักแสดงนำของภาพยนตร์ก็ได้โพสต์ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเองด้วยเช่นกัน สิ่งที่น่าสนใจที่ดูเหมือนจะเปิดเผยพล็อตของภาพยนตร์ เขาเขียนเอาไว้ว่า “อำนาจอธิปไตยหรือควบคุมเบ็ดเสร็จ มนุษย์พยายามที่จะสร้างอำนาจเพื่อควบคุมเหนือธรรมชาติ”  น่าสนใจทีเดียวว่า เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เราก็ต้องติดตามกันต่อไป โดย Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+