HIGHLIGHT CONTENT

ทำหนัง from home! โคลิน เทรวอร์โรว์ ยังคงสร้างหนัง Jurassic World 3 ต่อที่บ้าน

  • 2,601
  • 01 เม.ย. 2020

 

ทำหนัง from home! โคลิน เทรวอร์โรว์ ยังคงสร้างหนัง Jurassic World 3 ต่อที่บ้าน

Jurassic World 3

 

แม้ระยะนี้จะมีโปรเจ็คหนังหลายเรื่องต้องหยุดชะงักการถ่ายทำ และเลื่อนเวลาออกไป เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) แต่หนึ่งในนั้นกลับไม่ใช่ Jurassic World 3 เพราะทางผู้กำกับอย่าง โคลิน เทรวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ได้ตัดสินใจไม่หยุดพัก และสานงานสร้างหนังต่อที่บ้านของเขา!

 

โคลิน ได้แชร์รูปภาพบน อินสตาแกรม ส่วนตัว แสดงให้เห็นว่าเขาได้หาทางทำงานต่อในโปรเจ็ค Dominion แม้ว่าจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านก็ตาม โดยเขาได้โพสต์ภาพโต๊ะทำงานของเขา ที่มีจอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ ที่ภายในมีภาพที่อาจจะเป็นภาพส่วนหนึ่งในหนัง ซึ่งเป็นภาพของเมืองที่ดูเหมือนมีการล่มสลาย ร้าง และมีฝุ่นควัน มีเด็กผู้หนึ่งยืนจูงจักรยานอยู่ น่าเสียดายที่ภาพไม่ได้ชัดพอถึงขั้นที่เราจะรู้ว่าเขาเป็นใคร. โคลินได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า

“”Working from home. #JurassicWorld”

Jurassic World 3

Jurassic World 3

 

Jurassic World 3 จะมาในชื่อภาคว่า Dominion วางแผนเข้าฉาย 11 มิถุนายน 2021 แต่อย่างไรก็ตามหากกองถ่ายไม่ได้กลับมาถ่ายทำตามตารางที่วางไว้เร็วๆนี้ หนังก็อาจจะลงเอยเหมือนกับเรื่องอื่นๆ คือการต้องเลื่อนการฉายออกไปอีก. แม้กระนั้นในตอนนี้เราก็ได้รู้ว่า ทางตัวผู้กำกับเองก็ยังคงตั้งใจทำงานอย่างหนักที่บ้าน เพื่อแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของเฟรนไชส์ Jurassic ยุคใหม่นี้

 

Jurassic World 3

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+