HIGHLIGHT CONTENT

โตแล้วสวยมาก!! เด็กหญิงผู้ปล่อยไดโนเสาร์กลับมา Jurassic World 3 สู่ยุคน้ำแข็ง

  • 5,610
  • 21 เม.ย. 2020

 

 

ภาพแรกเบื้องหลัง Jurassic World 3

สู่ดินแดนหนาวเหน็บในโลกดึกดำบรรพ์

 

                โลกดึกดำบรรพ์ในช่วงเวลาหลายล้านปีก่อน ล้วนเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถย้อนกลับไปสัมผัสความรู้สึกในช่วงเวลานั้นได้ แต่เฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Jurassic Park ต่อเนื่องมาถึง Jurassic World ได้จำลองโลกและสภาพแวดล้อมในยุคนั้น พร้อมด้วยเหล่าไดโนเสาร์ หรือสัตว์โลกล้านปีทั้งหลายให้มาโลดแล่นมีชีวิตได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผสมผสานกับเนื้อเรื่องความทะเยอทะยานของมนุษย์ที่อาจทำให้โลกล่มสลาย เรื่องราวเหล่านั้นเกิดขึ้นต่อเนื่องมาจนตอนนี้กำลังเดินทางมาถึงภาคที่ 6 ในชื่อ Jurassic World: Dominion แล้ว

 

 

                ไม่ว่าเหล่าภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้จะพาเราไปท่องโลกดึกดำบรรพ์ได้มากเพียงไหน สิ่งหนึ่งที่พวกเขายังไม่เคยทำก็คือ การนำเสนอโลกล้านปีในภูมิประเทศแบบหนาวเหน็บ เราไม่เคยได้เห็นโลกที่เหล่าไดโนเสาร์ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางหิมะ หรือความหนาวเลยแม้แต่น้อย ซึ่งทั้งหมดนี้กำลังจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยจากตัวโคลิน เทรโวโรว์เอง ที่ได้นำเสนอภาพเบื้องหลังใหม่ล่าสุดผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ในภาพนี้ นอกจากเราจะได้เห็นภูมิประเทศที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์ทุกภาคก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิงแล้ว ในจอมอนิเตอร์เรายังได้เห็นตัวละครเด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราคาดว่าน่าจะเป็นตัวละครเมซี่ ล็อควู้ด (รับบทโดยอิซาเบลลา เซอร์มอน) เด็กสาวที่ถูกเปิดเผยว่าเป็นโคลนนิ่งที่ถูกสร้างขึ้นในภาค Jurassic World: Fallen Kingdom หากใช่เธอจริง ๆ ไม่แน่ว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เธออาจจะมีบทบาทสำคัญต่อเนื้อเรื่องทั้งหมดก็ได้

 

 

                สำหรับความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion ในตอนนี้ก็ยังคงหยุดการถ่ายทำเอาไว้ โดยจะกลับมาเดินหน้าต่อทันทีเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างผ่านพ้นไป แต่ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว โคลิน เทรโวโรว์ ก็ได้ปล่อยหนังสั้นชื่อ Battle at Big Rock ออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกัน เพราะมันเป็นเรื่องราวการเอาตัวรอดของมนุษย์หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาค Fallen Kingdom น่าสนใจทีเดียวว่าเรากำลังจะได้ดูอะไรกันต่อไปจากเฟรนไชส์นี้

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+