HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเปิดศึกสะท้านดวงดาวกับภาพจากหนังเซ็ตใหม่ Jupiter Ascending 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

  • 8,576
  • 30 ม.ค. 2015

เตรียมเปิดศึกสะท้านดวงดาวกับภาพจากหนังเซ็ตใหม่
Jupiter Ascending 5 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

มาแล้วกับภาพจากหนังเซ็ตใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาลที่จะมาพร้อมกับความอลังการของ กับเอ็ฟเฟ็กต์ที่ล้ำสมัยที่จะกลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานภาพยนตร์ของวาชอว์สกี้ พร้อมด้วยเหล่าทีมงานที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ภาพยนตร์ไตรภาค เรื่อง “The Matrix” อำนวยการสร้างฯ ร่วมกับลาน่า วาชอว์สกี้ และ แอนดี้ วาชอว์สกี้ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย โรเบอร์โต มาเลอร์บ้า และ บรูซ เบอร์แมน

 

 

จูปิเตอร์ โจนส์ (คูนิส) เกิดยามกลางคืนภายใต้ท้องฟ้า โดยมีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกชะตาชีวิตอันยิ่งใหญ่ของเธอไว้ ตอนนี้เมื่อจูปิเตอร์โตขึ้น เธอใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นดาราแต่กลับตื่นขึ้นมาพบความจริงอันโหดร้ายเมื่อเธอเป็นแค่พนักงานทำความสะอาดให้บ้านคนอื่น และต้องถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด  จนกระทั่งเมื่อเคน (ทาทัม) อดีตนักล่าหน่วยทหารที่ร่างกายถูกสร้างขึ้นด้วยยีนสังเคราะห์เดินทางมาถึงโลก เพื่อค้นหาเธอ จูปิเตอร์จึงเริ่มรู้ชะตาชีวิตว่าเขารอเธอมานานแสนนาน ลักษณะยีนของเธอแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นผู้สืบทอดที่ไม่ธรรมดา ซึ่งนั่นอาจจะเปลี่ยนสมดุลของจักรวาลได้จากท้องถนนแห่งเมืองชิคาโก้สู่กาแล็กซีในห้วงอวกาศ

 

 

Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาลนำแสดงโดย แชนนิ่ง ทาทัม , มีล่า คูนิส , ฌอน บีน , เอ็ดดี้ เรดเมย์น, ดักลาส บูธ ,ทัพเพนซ์ มิดเดิลตัน, ดูน่า เบ, เจมส์ ดี’อาร์ซี่ และ ทิม ไพก็อตต์-สมิธ  กำกับการแสดงโดย ลาน่า วาชอว์สกี้ และ แอนดี้ วาชอว์สกี้ Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล 5 กุมภาพันธ์ 2015 https://www.facebook.com/JupiterAscendingThailand

ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

  • 05 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง