HIGHLIGHT CONTENT

ตื่นตากับสามคลิปมาใหม่จาก Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

  • 10,007
  • 06 ก.พ. 2015

ตื่นตากับสามคลิปมาใหม่!
จาก Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

 

 

ปล่อยสามคลิปพิเศษซับไทย [Is There Any Way to Fix It , You Are As Resourceful As Promised และ Get Down There]  จากผลงานของผู้สร้างภาพยนตร์ลาน่าและแอนดี้ วาชอว์สกี้ ที่อยากเชิญผู้ชมสู่โลกใบใหม่ที่แปลกตาสุดมหัศจรรย์อีกครั้งด้วยภาพยนตร์เรื่อง “Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล ” ภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นผจญภัยแหวกแนวเรื่องแรกหลังจากภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง “The Matrix” ภาพยนตร์เรื่อง “Jupiter Ascending” เป็นเรื่องราวของจักรวาลแห่งหนึ่งที่โลกเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเครื่องจักรขนาดใหญ่ในวงจรการค้าของกาแล็คซี่  ซึ่งมีมูลค่าที่ถูกครอบครองและเต็มไปด้วยทรัพยากรล้ำค่าอย่างมนุษย์  

ภาพยนตร์เรื่อง “Jupiter Ascending” เริ่มเรื่องราวในยุคปัจจุบันที่ชิคาโก้และค่อยข้ามสู่ห้วงจักรวาล มีภาพที่น่าตื่นเต้นในการเปลี่ยนแปลงอย่างหรูหราและความอันตราย เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งต้องเปลี่ยนแปลงจากชีวิตสุดแสนธรรมดาสู่การเป็นราชินีโดยที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน ต้องเสี่ยงชีวิตและแบกความรับผิดชอบ ซึ่งไม่ใช่แค่ตัวเธอเองแต่รวมถึงทุกคนที่เธอรักและมนุษย์ทุกคนบนโลกของเธอ ในระหว่างนี้เธออาจไม่ได้พบแค่พลังและความมุ่งมั่นของเธอ แต่อาจพบความรักของเธอด้วย

Jupiter Ascending ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์  นำแสดงโดย แชนนิ่ง ทาทัม , มีล่า คูนิส พร้อม, ฌอน บีน ,เอ็ดดี้ เรดเมย์น , ดักลาส บูธ , ทัพเพนซ์ มิดเดิลตัน, ดูน่า เ , เจมส์ ดี’อาร์ซี่ และ ทิม ไพก็อตต์-สมิธ กำกับการแสดงโดย ลาน่าและแอนดี้ วาชอว์สกี้  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/JupiterAscendingThailand

 

Jupiter Ascending - Is There Any Way to Fix It (ซับไทย)

 


 

Jupiter Ascending - You Are As Resourceful As Promised (ซับไทย)

 


 

Jupiter Ascending - Get Down There (ซับไทย)

 

ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

  • 05 February 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง