HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายในด่านใหม่ เจอร์เกน แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดอะ ร็อคใน Jumanji: The Next Level

  • 3,400
  • 17 ธ.ค. 2019

 

 

วายร้ายในด่านใหม่ เจอร์เกน แข็งแกร่งยิ่งกว่า

เดอะ ร็อคใน Jumanji: The Next Level

 

                หลังจากสร้างเซอร์ไพร์สจนกลายเป็นความนิยมส่งท้ายปีไปแล้วใน Jumanji: Welcome to the Jungle กับการนำกลิ่นอายที่ทุกคนหลงรักในอดีต กลับมาปรุงแต่งใหม่ ผสมผสานกับเสน่ห์ของทีมนักแสดงที่เข้าขากันเป็นอย่างดี ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ จนได้กลับมาอีกครั้งในภาคต่อที่อัพเลเวลขึ้นมาให้ยากขึ้นกว่าเดิม ที่คราวนี้ทีมนักแสดงชุดใหม่ได้เข้ามาสวมบทในเกมสุดมหัศจรรย์ พร้อมกับเหล่าอุปสรรควายร้ายในเกมที่โหดหินยิ่งกว่าเดิม

 

 

                วายร้ายใน Jumanji: The Next Level มีชื่อว่า เจอร์เกน หรือ Jurgen the Brutal เขาคือผู้ที่สามารถพิชิตดินแดนจูแมนจี้ได้ และได้สร้างจักรวรรดิของตัวเองขึ้นมา โดยมีเขาเป็นผู้ปกครอง ความสามารถของเจอร์เกนคือ ความแข็งแกร่ง, ความโหดเหี้ยม, ความบ้าคลั่ง และความเป็นผู้นำ

                จากตัวอย่างของภาพยนตร์เราก็ได้เห็นไปแล้วว่า เขาแข็งแกร่งยิ่งกว่า Dr. Smolder Bravestone ที่รับบทโดย ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน เสียอีก โดยเจอร์เกน ได้รับบทโดย Rory McCann นักแสดงคนเดียวกันกับที่รับบท คลีเกน ในซีรีส์ Games of Thrones เขาจะนำพาความโหดมาสู่บทเจอร์เกนอย่างไรต้องไปติดตามในภาพยนตร์

 

 

                ความยากในด่านใหม่ของ Jumanji: The Next Level ต้องไม่ได้มีเพียงแค่เจอร์เกนอย่างแน่นอน แถมยังมีการบอกใบ้ว่าในคราวนี้อาจไม่ใช่พวกเขาทุกคนที่รอดชีวิตกลับมาได้ ไปสัมผัสความมันส์ของการผจญภัยครั้งใหม่กันได้แล้วกับ เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์ เปิดฉายรอบพิเศษ 18 - 24 ธันวาคม ฉายจริง 25 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+