HIGHLIGHT CONTENT

ลุกไปก่อนมาอ่าน!! เฉลยตัวละครลับโคตรสำคัญ ที่โผล่มาฉากท้าย Jumanji The Next level

  • 24,790
  • 23 ธ.ค. 2019

 

 

อธิบายฉากท้ายเครดิต Jumanji: The Next Level

นักแสดงเก่าหวนคืนอีกครั้ง

 

                ช่วงท้ายปีแบบนี้ ภาพยนตร์ที่จะมาส่งความสุขก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ก็ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องไหน นอกเหนือไปจาก Jumanji: The Next Level กับการกลับมาของทีมนักแสดงชุดเก่าที่เคยสร้างเซอร์ไพร์สความสนุกสนานไปแล้วใน Jumanji: Welcome to the Jungle การกลับมาในครั้งนี้พวกเขาเปลี่ยนด่านใหม่ อัพเกรดความโหดมากขึ้น เพิ่มความฮาให้อีกหลายเท่า แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ใส่ข้อมูลเพิ่มเข้ามาใหม่ เป็นการหวนนึกถึงภาพยนตร์ภาคแรกที่ฉายไปเมื่อปี 1995 นั่นคือฉากท้ายเครดิตนั่นเอง

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

 

                ฉากที่ว่าเป็นฉากที่เกิดขึ้นหลังจากจบเรื่องราว ทั้งสเปนเซอร์, ฟริดจ์, มาร์ธา และเบธานี ก็ได้หนีกลับออกมาจากเกมได้ โดยคุณปู่ของสเปนเซอร์ หรือ เอ็ดดี้ก็กลับออกมาได้ด้วยเช่นกัน พวกเขาได้เดินทางไปยังร้านอาหาร Nora ซึ่งภายหลังก็มีการเปิดเผยว่านอร่าคนนี้ก็คือ นอร่า เชพเพิร์ด คนเดียวกับที่แสดงเป็นคุณน้าของจูดี้และปีเตอร์ ใน Jumanji ฉบับปี 1995 คนที่มารับบทในครั้งนี้ก็ยังคงเป็น Bebe Neuwirth คนเดิม

                หลังจากได้พบกัน นอร่าก็ได้เข้ามาพูดคุยหยอกล้อเชิงจีบกับเอ็ดดี้ ผลจากการพูดคุยนั้นก็คือ เอ็ดดี้ได้ไปช่วยงานอยู่ในร้านอาหารแห่งนั้น แล้วเรื่องราวก็จบลงอย่างมีความสุข

 

 

                ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะฉากพิเศษท้ายเครดิตต่อมาได้เป็นเหมือนการปูทางไปสู่ภาพยนตร์ภาคต่อไป ฉากนี้แสดงให้เราเห็นว่าที่บ้านของสเปนเซอร์ได้มีช่างมาซ่อมฮีทเตอร์แล้ว โดยช่างได้ลงไปซ่อมที่ชั้นใต้ดินของบ้านพร้อมกับแม่ของสเปนเซอร์ ทั้งคู่ก็ได้พบกับเกมจูแมนจี้ ซึ่งตัวช่างก็ได้บอกว่าเขาเองเป็นเกมเมอร์ตัวยงเหมือนกัน นั่นทำให้เขาตัดสินใจกดเปิดเกมโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีอะไรรออยู่ ภาพตัดมาที่ร้านอาหารของนอร่า ทั้งสเปนเซอร์, ฟริดจ์, มาร์ธา และเบธทานีรีบวิ่งออกมานอกร้านทันที เพราะพวกเขาได้ยินเสียงกลองจากเกมจูแมนจี้ ก่อนที่เรื่องประหลาดจะเกิดขึ้นคือ มีฝูงนกกระจอกเทศวงกรูกันมาตามท้องถนน

 

                นับว่าเป็นฉากท้ายเครดิต 2 ตัวที่ยิ่งใหญ่และเตรียมปูทางสู่บทต่อไปของ Jumanji ให้รอคอยกันในอนาคตได้เป็นอย่างดี ต้องมารอดูว่าหาก Jumanji ได้มีภาพยนตร์ต่อเป็นภาคที่ 4 จะเป็นเนื้อเรื่องออกมาในรูปแบบไหน จะเป็นการผสมผสานโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งเกมหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Movie Web

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+