HIGHLIGHT CONTENT

ดู Jumanji ในระบบ 4DX จะเจอเอฟเฟ็กต์อะไรบ้าง?? มันส์เหมือนทะลุเข้าไปในเกมส์

  • 10,011
  • 21 ธ.ค. 2017

 

ผจญภัยกลางป่าดงดิบพร้อมไขปริศนาไปกับ Jumanji: Welcome to the Jungle ในระบบ True | 4DX

 

ภาพยนตร์ผจญภัยสนุกเบาสมองที่เคยครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในปี 1995 อย่าง Jumanji กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับรูปแบบใหม่ที่ถูกปรับให้เข้ากับยุคสมัย โดยเปลี่ยนจากเกมกระดานให้กลายเป็นวิดีโอเกมสุดคลาสสิค พร้อมกลุ่มนักแสดงนำชุดใหม่ที่น่าสนใจกันทั้งนั้น เช่น ดเวนย์ จอห์นสัน, คาเรน กิลแลน, แจ็ค แบล็ก, เควิน ฮาร์ท และยังมีนิค โจนัสมาร่วมแสดงด้วย ซึ่ง Jumanji เวอร์ชั่นนี้ได้รับการยืนยันว่าไม่ใช่การรีบู๊ทหรือรีเมคใดๆทั้งสิ้น แต่จะเป็นผลที่สืบเนื่องมาจากภาคที่แล้ว ส่วนจุดร่วมของทั้งสองภาคจะอยู่ตรงไหน ต้องไปคอยลุ้นกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น พร้อมดับเบิ้ลความสนุกด้วยเอฟเฟ็คท์ 16 เอฟเฟ็คท์ในโรง 4DX ให้แต่ละฉากในภาพยนตร์สมจริงจนสัมผัสได้ แต่ในเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!!

 

จากแก๊งเด็กมีปัญหา สู่อวตารในเกม (Motion, Back Tickler, Leg Tickler)

                หนังจะเล่าเรื่องราวของแก๊งเด็กมีปัญหา 4 คน (สเปนเซอร์, ฟริดจ์, มาร์ธา, เบธานี่) ที่ดันก่อเรื่องจนโดนกักตัวและถูกทำโทษให้ไปทำความสะอาดห้องใต้ดินประจำโรงเรียน ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาได้พบกับเครื่องเล่นเกมปริศนา แทนที่จะตั้งใจทำความสะอาดต่อ พวกเขาดันเลือกที่จะเปิดเกมนั้นเล่น และถูกดูดเข้าไปสู่โลกของวิดีโอเกม พวกเขาจะหาทางกลับออกมาได้หรือไม่!? ต้องรอติดตามในโรงภาพยนตร์ แต่ถ้าอยากจะสนุกกับหนังเรื่องนี้กันแบบขั้นสุด ก็ต้องมาดูในโรง 4DX เท่านั้น เพราะคุณจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็คท์ต่างๆที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปในจอจริงๆ ทั้งเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกตอนที่ถูกดูด หรือจะเอฟเฟ็คท์สะกิดขาและหลังตอนที่หล่นกระแทกพื้นทางเราก็จัดเต็ม รับรองว่าฟินสุดยิ่งกว่าระบบไหนๆ

 

สัมผัสบรรยากาศป่าสุดสมจริง ผ่านเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Water, Scent, Wind)  

เมื่อถูกดูดเข้าไปในเกม พวกเขาต้องกลายร่างเป็นตัวละครที่เลือก ซึ่งแต่ละตัวก็มีพลังพิเศษที่ต่างกันออกไป สเปนเซอร์กลายเป็น ดอกเตอร์สโมลเดอร์ เบรฟสโตน (รับบทโดยดเวนย์ จอหน์สัน) ฟริดจ์เป็นมูส ฟินบาร์ (เควิน ฮาร์ท) มาร์ธาเป็นรูบี้ ราวด์เฮาส์ (คาเรน กิลแลน) และเบธานี่เป็นศาสตราจารย์เชลลี่ โอเบรอน (แจ็ค แบล็ก) พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดภายในเกมที่ถูกเซ็ตฉากหลังเป็นป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยอันตราย ขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรจะทำให้คุณอินไปกับเรื่องนี้ได้มากกว่าการดูในโรง 4DX เพราะคุณจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็คท์น้ำ ลม หรือแม้กระทั่งกลิ่นใบไม้ใบหญ้าที่เสมือนจริงสุดๆ สร้างบรรยากาศป่าดงดิบให้ออกมาล้อมรอบตัวคุณเหมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในเกมนั้นด้วย

 

พิชิตภารกิจพร้อมไขปริศนาเพื่อจบเกม (Motion, Air Shot, Vibration)

การจะออกจากเกมจูแมนจี้มีแต่ต้องจบเกมนี้ให้ได้ สเปนเซอร์และเพื่อนๆต้องไขปริศนาจากเบาะแสที่ “อลัน แพริช” (ตัวละครของโรบิน วิลเลียมส์ในภาคที่แล้ว) เหลือทิ้งเอาไว้ และต้องเล่นไปตามภารกิจเสี่ยงอันตรายมากมายหลายรูปแบบ ทั้งการเอาชีวิตรอดจากป่าและสัตว์ร้าย วิ่งหนีระเบิด หรือแม้กระทั่งการขึ้นเฮลิคอปเตอร์สุดผาดโผน ซึ่งฉากผจญภัยแบบนี้โรง 4DX ก็เติมเต็มอรรถรสให้คุณได้ ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิดที่พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้คุณในทุกๆฉาก จัดเต็มทั้งการเคลื่อนไหว บวกกับแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทก สมจริงจนสัมผัสได้ ให้คุณได้ตื่นเต้นเร้าใจตลอดทั้งเรื่องแน่นอน!

 

ภาพยนตร์เรื่อง Jumanji: Welcome to the Jungle เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa

 

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง