HIGHLIGHT CONTENT

ดัมเบิ้ลดอร์วัยหนุ่ม จะออกมาเป็นยังไง นี่คือสิ่งที่ จู๊ด ลอว์คุยกับเจเค โรว์ลิ่ง

  • 18,409
  • 10 ม.ค. 2018

 

ถูกใจสาวกแน่นอน! จู๊ด ลอว์กับการคุยกับเจเค โรว์ลิ่งถึงบทดัมเบิ้ลดอร์วัยหนุ่ม

 

 

                หนึ่งในตัวละครในดวงใจของแฟนภาพยนตร์จะต้องมีชื่อของศาสตราจารย์แห่งโรงเรียนเวทมนตร์อย่าง อัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์ ติดโผอย่างแน่นอน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ย้อนเวลากลับไปเรียนรู้ตัวตนของเขา ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นอาจารย์ใหญ่ ผ่านการแสดงของนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งฮอลลีวูด จู๊ด ลอว์ ที่เขาจะมารับบทเป็นพ่อมดแถวหน้าคนนี้ในวัยหนุ่ม ในช่วงวัยที่เขายังเป็นเพียงอาจารย์สอนวิชาการแปลงกายในฮอกวอตส์

 

                ด้วยความที่บทดัมเบิ้ลดอร์นี้เป็นบทที่อยู่ในความคาดหวังของแฟน ๆ ทั่วโลก จึงอดไม่ได้ที่หลายคนอาจจะหวั่นใจว่าเขาจะสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้สมตามที่หวังเอาไว้หรือไม่ แล้วเรื่องราวในอดีตระหว่างอัลบัส กับกรินเดวัลล์ จะเป็นไปตามที่สาวกแห่งเวทมนตร์คิดเอาไว้ไหม ลองมาดูบทสัมภาษณ์ของเขาที่บอกเอาไว้กับเว็บไซต์ ETOnline เกี่ยวกับการพูดคุยของเขากับเจ.เค. โรว์ลิ่งกัน

 

 

                “คุณรู้ไหมว่าผมได้ทำอะไรไป? ในวันบ่ายหนึ่งผมได้นั่งคุยกับ เจ.เค. โรว์ลิ่ง และผมได้ฟังเรื่องราวอันแสนพิเศษและชาญฉลาดจากเธอ เธอได้บอกกับผมทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องราวความหลัง และอนาคตของตัวละครดัมเบิ้ลดอร์ในวัยหนุ่มที่เธอหวังเอาไว้ และนั่นทำให้ผมรู้ว่าต้องทำอย่างไร ผมจะทำในสิ่งที่ผู้เขียนคนนี้บอก”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้น่าจะวางใจได้เกี่ยวกับอนาคตของตัวละครนี้ที่จู๊ด ลอว์ ดูเหมือนว่าจะเคารพการสร้างสรรค์ของเจ.เค. โรว์ลิ่งอย่างเต็มที่ และเราเชื่อเหลือเกินว่าด้วยฝีมือการแสดงของเขาจะสามารถสร้างดัมเบิ้ลดอร์วัยหนุ่มให้เราไม่ผิดหวังได้อย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรมากมายเกี่ยวกับตัวละครนี้ได้ มาติดตามกันต่อไปว่าอัลบัส ดัมเบิ้ลดอร์ ใน Fantastic Beast: The Crime of Grindelwald ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้จะเป็นอย่างไร

 

               

Source: Screenrant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+