HIGHLIGHT CONTENT

เหตุผลโคตรคิ้วท์ อะไรที่ทำให้ลุงจอช โบรลินตัดสินใจแสดงใน Deadpool 2 คำตอบมีสยิวกิ้ว!

  • 14,835
  • 07 พฤษภาคม 2018

 

เหตุผลโคตรคิ้วท์ อะไรที่ทำให้ลุงจอช โบรลินตัดสินใจแสดงใน Deadpool 2 คำตอบมีสยิวกิ้ว!

 

 

                ปี 2018 นี้ถือเป็นปีทองของนักแสดงหนุ่มใหญ่อย่าง จอช โบรลิน ที่นอกจากปลายปีจะรับบทนำในหนังภาคต่อสุดระทึกอย่าง Sicario 2: Day of the Soldado กลางปีก็มีหนังใหญ่ถึง 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการรับบทวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมาร์เวลอย่าง Thanos ใน Avengers: Infinity War และการรับบทฮีโร่สุดโหดจากอนาคต เคเบิล ในหนังภาคต่อสุดเกรียนอย่าง Deadpool 2 แต่อะไรทำให้เขาตัดสินใจมาแสดงหนังเรื่องนี้กัน?

 

 

                ในการสัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly จอช โบรลินได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจมาร่วมแสดงใน Deadpool 2 นั้นเป็นเหตุผลที่ค่อนข้างจะส่วนตัวมาก ๆ นั่นคือ เพราะเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของ ไรอัน เรย์โนลด์ จากภาพยนตร์เรื่อง The Proposal และเขาอยากจะมีฉากกุ๊กกิ๊กสักนิดสักหน่อยกับไรอันในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

                “ผมเป็นแฟนคลับลับๆ ของ The Proposal เลยนะ ผมได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้หลายต่อหลายครั้ง ผมบอกกับไรอันว่า ‘ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ และผมไม่รู้ว่ามันหมายความว่ายังไงทั้งทางจิตใจ พฤติกรรม หรือความรู้สึก แต่ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังตกหลุมรักคุณ’

 

 

                ช่างเป็นคำตอบที่สยิวกิ้วและชวนให้รู้สึกว่าเหมาะสมแล้วที่ลุงจอช โบรลินได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะมันดูเต็มไปด้วยความกวนเกรียนไม่แพ้เจ้าเดดพูลของไรอัน เรย์โนลด์เลยสักนิด แต่ในภาพยนตร์บทบาทของลุงจะเป็นอย่างไร จะมาโหดใส่แบบจัดหนักกับเดดพูล หรือจะมาเป็นคู่หูคู่กัดกับจอมเกรียนแห่งจักรวาล คงต้องรอพิเศษในโรงภาพยนตร์

 

Deadpool 2

16 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง