HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่!! จากธานอส แปลงเป็น เคเบิ้ล ขาโหด โฉมแรกของจอช โบรลิน ใน Deadpool 2

  • 2,546
  • 08 ส.ค. 2017

 

โคตรเท่! ภาพแรกสุดโหดของ จอช โบรลินในบท Cable จาก Deadpool 2

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่เหมือนเสมือนแฟรนไชส์หากิน หรือของดีประจำค่าย Fox ก็คงจะหนีไม่พ้นแฟรนไชส์มนุษย์กลายพันธุ์ และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Deadpool ภาพยนตร์ฮีโร่สุดเกรียนที่โยงเข้ากับเรื่องราวของ X-Men ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่สร้างกระแสหนังฮีโร่เรท R ซึ่งกลายเป็นที่นิยมของผู้ชมทั่วโลก จากภาพยนตร์ทุนสร้างไม่มากนัก แต่กลับโดนใจผู้ชมจนทางสตูดิโอไฟเขียวส่งภาคต่อออกมาในทันที พร้อมกับการอัพเกรดและเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไป ทำให้ Deadpool 2 กลายเป็นภาพยนตร์ที่อีกที่น่าจับตาที่สุดในปี 2018

 

หลังจากวันก่อนเราได้เห็นกับโฉมหน้าแรกแบบเป็นทางการของ Domino มนุษย์กลายพันธุ์สาวที่มีความสามารถในการสร้างโชคดีให้กับตัวเองไปแล้ว วันนี้ถึงคิวของอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนให้ความสนใจ เขาคือ Cable หรือชื่อเต็มว่า นาธาน ซัมเมอร์ส มนุษย์กลายพันธุ์ผู้มีความสามารถในการเดินทางท่องกาลเวลา มีดวงตาและแขนข้างหนึ่งเป็นจักรกล แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือนักแสดงที่รับบท เคเบิล นี้คือนักแสดงที่แสดงเป็น ทานอส วายร้ายสุดโหดใน Avenger: Infinity War เขาคือ จอช โบรลิน

 

 

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ไรอัน เรย์โนลด์ ผู้รับบท Deadpool ได้โพสทวิตเตอร์โชว์ภาพแรกของจอช โบรลินในบทของ Cable ที่แต่งองค์ทรงเครื่องมาเต็มรูปแบบ ถัดมาหลังจากนั้นก็ได้โพสภาพเต็มตัวพร้อมอาวุธคู่กาย และแขนเหล็กสุดโหด แต่ทุกอย่างก็ถูกเบรกกระทันหันเพราะที่เหน็บอยู่ข้างเองของ Cable ก็คือตุ๊กตาหมี Teddy Bear สุดน่ารักซะงั้น เอาล่ะสิ...งานนี้เจ้าตุ๊กตานี้จะมีความสำคัญยังไง แล้วเคเบิลจะมาสายโหดหรือสายเกรียนแข่งกับ Deadpool เราคงต้องรอติดตามต่อไป เพราะในช่วงนี้ภาพยนตร์ Deadpool 2 กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ และวางคิวเข้าฉายเอาไว้เดือนมิถุนายนปี 2018

 

แต่สำหรับใครที่อยากชมผลงานของ ไรอัน เรย์โนลด์ ในช่วงนี้เราก็มีภาพยนตร์มาแนะนำ กับบทบาทบอดี้การ์ดที่จะยังไม่ทิ้งลายกวนใน The Hitman’s Bodyguard เข้าฉาย 24 สิงหาคม รับประกันความมันส์ฮาถึงใจ ในขณะที่จอช โบรลินก็มีภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในประเทศไทยในปีนี้เช่นกัน กับภาพยนตร์ที่จะเล่าเหตุการณ์ของทีมกู้ภัยไฟป่าที่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเวลาและชีวิตใน Only the Brave เข้าฉาย 19 ตุลาคม สองเรื่องสองรสชาติ แต่รับประกันความสนุกแน่นอน!  

 

 

Source: https://moviepilot.com/p/deadpool-2-josh-brolin-cable-first-look/4342083

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง