HIGHLIGHT CONTENT

โจเซฟ ควินน์ พูดถึง คริส อีแวนส์ และความรู้สึกที่เขามีต่อรีบู๊ท The Fantastic Four

  • 75
  • 18 เม.ย. 2024

โจเซฟ ควินน์ พูดถึง คริส อีแวนส์ และความรู้สึกที่เขามีต่อรีบู๊ท The Fantastic Four

 

 

โจเซฟ ควินน์ เป็นนักแสดงคนที่ถูกเลือกตัวให้มารับบทเป็น จอห์นนี่ สตอร์ม หรือ คนพลังไฟ ในภาพยนตร์ The Fantastic Four (2025) ภาครีบู๊ทที่จะเป็นการเปิดตัวครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่นี้ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลย หากเปรียบเทียบกับความสำเร็จที่ คริส อีแวนส์ ได้สร้างไว้ในภาพยนตร์สองภาคในจักรวาลมาร์เวลของฟ็อกซ์

โดยนักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ ว่าเขาประทับใจกับการแสดของ อีแวนส์ ในตอนนั้นมากเลยทีเดียว

 

“ผมจำได้ว่าเพลิดเพลินกับการของ คริส อีแวนส์ ในฐานะของ จอห์นนี่ ในหนังภาคก่อน ๆ และก็รู้สึกว่านี่คงจะเป็นโอกาสในการทำงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ผมอยากที่จะมีส่วนร่วมอย่างแน่นอน”

 

 

เมื่อถูกถามว่า เขาได้ใช้ตัวละครเวอร์ชั่นของ อีแวนส์ เป็นต้นแบบในตอนที่ออดิชั่นบทนี้หรือไม่ เขาก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาเลยว่า

 

“ไม่เลย ที่ผมหมายถึงก็คือ คุณก็ยังจะต้องทำให้มันออกมาเป็นแบบของตัวเองอยู่ดี”

“มันก็ยังเป็นอะไรที่ยากที่จะเดินตามรอยอยู่ดี”

 

 

นักแสดงวัย 30 ปี ยังหวังอีกด้วยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดึงดูดผู้ชมที่เบื่อหน่ายภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ ให้กลับมายังรับชมมันในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง

 

“ผมคิดแบบนั้นกับเรื่องราวของ Fantastic Four มันรู้สึกเหมือนกับว่าเราต้องการจะทำให้มันออกมาถูกต้อง”

“มันมีหลากหลายแง่มุมของหนังเรื่องนี้ที่แตกต่างออกไปจากหนังมาร์เวลเรื่องอื่น ๆ อย่างมาก นั่นเป็นที่น่าสนใจสำหรับผม และเมื่อมองกลับไปยังทีมงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง แมตต์ ที่เป็นผู้กำกับ ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยม และทีมนักแสดงก็ด้วย แล้วผมก็ได้อ่านบทหนังที่ดีมาก ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน มันยอดเยี่ยมจริง ๆ ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับโอกาสนี้”

“พวกหนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นหนังที่เกี่ยวข้องกับผู้คน และถ้าหากเราทุ่มทุนกับตัวละคร, ภัยอันตราย และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น แล้วทำไมผู้ชมจะไม่ไปดูหนังในโรงภาพยนตร์กันล่ะ เราไม่ได้ลงทุนแค่นิดเดียว เราเต็มที่กันมากกับหนังเรื่องนี้ เราจะไปลุยกับมันกัน”

 

นอกเหนือไปจาก ควินน์ แล้ว ภาพยนตร์ภาครีบู๊ทเรื่องนี้ก็จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เปโดร ปาสคาล, วาเนสซ่า เคอร์บี้, อีบอน มอสส์-บาครัค และ จูเลีย การ์เนอร์ ภายใต้การกำกับของ แมตต์ แชกแมน จากบทภาพยนตร์โดย จอช ฟรายด์แมน, เจฟฟ์ แคปแลน และ เอียน สปริงเกอร์

The Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในเดือนกรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

ข่าวที่เกี่ยวข้อง