HIGHLIGHT CONTENT

แม้แต่นักแสดงก็คิดว่า ทอม ใน 500 Days of Summer เป็นตัวร้ายไม่ใช่ซัมเมอร์

  • 3,857
  • 13 ก.ค. 2020

 

แม้แต่นักแสดงก็คิดว่า ทอม ใน

500 Days of Summer เป็นตัวร้ายไม่ใช่ซัมเมอร์

 

    หากจะพูดถึงภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดโด่งดังที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบไปทั่วโลก ชื่อของ (500) Days of Summer จะต้องติดอยู่ลำดับท็อป ๆ กับเรื่องราวการแอบรักของชายหนุ่มคนหนึ่ง กับหญิงสาวที่แสนจะแตกต่าง นำพาเรื่องราวไปสู่ตอนจบสุดแสนจะร้าวจิตใจ ทำเอาผู้ชมทั่วโลกมองว่าแม่สาว ซัมเมอร์ คือคนใจร้ายที่ไม่เคยเห็นคุณค่าความรักของทอมเลยแม้แต่น้อย แต่ดูเหมือนว่าตัว โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ผู้รับบททอม จะคิดตรงกันข้าม

 

 

    หลักฐานเกิดขึ้นบนทวิตเตอร์ของเจ้าตัว ที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการเล่นมีมยกรูปตัวร้ายในหนัง กับตัวร้ายที่แท้จริงมาเปรียบเทียบกันในทวิตเตอร์ และมีสมาชิกคนหนึ่งได้นำรูปของทอม และซัมเมอร์มาใช้ พร้อมบอกว่าตัวร้ายจริง ๆ ของความรักครั้งนี้คือ ทอม ไม่ใช่ซัมเมอร์ เมื่อเห็นดังนี้แล้วโจเซฟก็ออกมายืนยันว่ามันเป็นจริงตามที่เขาพูด

 

 

    โดยการออกมายืนยันในเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการยืนยันในคำพูดของสมาชิกทวิตเตอร์คนนี้เท่านั้น แต่มันเป็นการยืนยันความคิดของเขาที่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้กับนิตยสาร Playboy ด้วย เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

 

    “เขา (ทอม) สร้างความคิดเข้าข้างตัวเองขึ้นมาให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเฝ้าฝันถึง เขาคิดว่าเธอจะมอบความหมายของชีวิตให้ เพราะเขาไม่ได้สนใจอะไรต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเองมากนัก มันเหมือนเด็กหนุ่มเด็กสาวทั่ว ๆ ไปที่คิดว่าชีวิตพวกเขาจะมีความหมายถ้าเขาได้เจอคู่รักที่ไม่ต้องการอะไรอีกแล้วนอกจากพวกเขา แบบนั้นมันไม่ดีเลย การตกหลุมรักใครสักคนด้วยความรู้สึกแบบนั้น มันไม่ใช่การตกหลุมรักจริง ๆ ด้วยซ้ำ…”

 

    นอกจากนี้แล้ว โจเซฟ เขายังขอให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบตัวละครของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ลองกลับไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งด้วย “ใน (500) Days of Summer มันเป็นเรื่องราวประมาณ ‘ผมต้องการคุณมาก ๆ ’ และมันดึงดูดใจได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะช่วงวัยรุ่นด้วย แต่ผมอยากให้พวกคุณที่หลงรักตัวละครของผม ได้กลับไปดูมันอีกครั้ง และลองดูให้ชัด ๆ ว่าจริง ๆ แล้วเขาเห็นแก่ตัวขนาดไหน”

 

 

    ดูเหมือนว่า โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ จะไม่ได้เป็นแฟนของตัวละครที่เขาแสดงเลยแม้แต่น้อย และเราหวังว่าใครก็ตามที่จงเกลียดจงชังซัมเมอร์ในคราวนั้น ก็อาจจะลองมองในอีกมุมมากยิ่งขึ้น ไม่แน่ว่าตัวละครที่เราไม่ชอบในตอนนั้น พอระยะเวลาผ่านไปเราอาจจะเปลี่ยนความคิดไปอีกแบบแล้วก็ได้ 

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง