HIGHLIGHT CONTENT

ไม่รอดสักจักรวาล!! Deadpool2 แซะไม่ยั้ง ดีซี-มาร์เวล-เอ็กซ์เม็น โดนเละ

  • 8,919
  • 14 พฤษภาคม 2018

 

ไรอัน เรย์โนลด์ส คิดมุกสดด้วยตัวเอง ล้อทั้ง DC Marvel Fox และหนังดังจากอดีตหลายเรื่องใน Deadpool 2

 

                                               “”Deadpool” ไม่มีแนวที่ชัดเจนและมันก็ไม่มีความเคร่งเครียดอะไรในหนังด้วย” รีซกล่าว “ในหนังเรื่องนี้ไรอัน เรย์โนลด์สเล่นมุกขึ้นมาเอง เขาสร้างความตลกจากการเขียนบท เขาเล่นมุกเรื่องฟ็อกซ์ เขาเล่นมุกกับทุกอย่างที่เกี่ยวกับแฟรนไชส์ มันเป็นมุกที่เกี่ยวกับคนอื่นเพียงน้อยนิด แต่เราพร้อมจะเล่นมุกที่เกี่ยวกับตัวเอง”

 

“ไรอัน เรย์โนลด์มีพรสวรรค์เรื่องความตลก” รีซกล่าว “พรสวรรค์ด้านการเล่นมุกอย่างหนึ่งของเขา คือเขาพร้อมจะทำทุกอย่างที่สร้างความรังเกียจได้ ตอนที่พอลมาพร้อมกับเครื่องกดสบู่  [ขอโทษแต่นี่ไม่ใช่การสปอยล์เลยถ้าผู้อ่านยังไม่ได้ดูหนัง!] ผมก็บอกว่า ‘โอ้ ไม่เอา’ แล้วก็พูดว่า ‘โอ้ ใช้ได้เลย’ มันป็นเรื่องที่ลงตัวมาก สิ่งที่เราจะพูดกันไม่ใช่ “เวลาพวกเขาทำอะไรแย่ๆ เราจะทำให้ดูดี” เราจะพูดว่า “เวลาพวกเขาทำอะไรแย่ๆ เราจะทำให้มันแย่กว่า” เราพร้อมที่จะทำทุกอย่าง ขุดทุกเรื่องที่เรียกเสียงหัวเราะได้”

 

                                และเพื่อสร้างความเข้าใจในมุกตลกของผู้แต่ง ขณะที่เวอร์นิคมาพร้อมกับมุกของที่กดสบู่ รีซก็ช่วยเรื่อง “กระดาษทิชชู่” ซึ่งจะปรากฎในหนังทีหลังด้วย รีซยอมรับว่า “ผมมีกระดาษทิชชู่ของตัวเอง สำหรับเวลาที่กระดาษทิชชู่หมด ผมลองทำนิดนึงและทำให้ไรอันดู เรามองหน้ากันและพูดว่า  “มันน่าจะอยู่ในหนังนะ” จากนั้นเราก็คุยกันว่านักแสดงจะเล่นอะไรได้บ้างในฉากที่เราอยากได้”” การเจอนักแสดงที่ใช่ คนที่สามารถถ่ายทอดฉากนั้นออกมาได้คือความท้าทายอย่างนึ่ง บอกได้แค่นั้นล่ะ

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Deadpool” ฉายครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2016 เป็นภาพยนตร์เรท R ที่มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุด และต่อด้วยการเป็นภาพยนตร์เรท R ที่กวาดรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 750 ล้านเหรียญภายในประเทศ ภาพยนตร์เรื่อง “Deadpool” ได้รับการยกย่องด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไลฟ์แอคชั่นเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงรางวัล Golden Globe สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทคอมเมดี้หรือมัวสิคัล และไรอัน เรย์โนลด์สได้เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

 

                            "Deadpool 2" ถือเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ภาคต่อที่หลายคนรอคอย เพราะครั้งนี้เดดพูลได้กลับมาอีกครั้งพร้อมจอมวายร้ายที่เป็นศัตรูสุดโหดที่ชื่อว่าเคเบิ้ลอีกด้วย โดยครั้งนี้ได้ เดวิด ลิตช์ มารับหน้าที่กำกับ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน/เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์/เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง