HIGHLIGHT CONTENT

สวมบทนักฆ่า! สู่โรงแรมคอนติเนนทัล ในสวนสนุกธีม John Wick

  • 5,311
  • 20 ต.ค. 2020

 

 

สวมบทนักฆ่า! สู่โรงแรมคอนติเนนทัล

ในสวนสนุกธีม John Wick

 

    ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ แล้วโลกที่ถูกสร้างขึ้นในเฟรนไชส์ John Wick นั้น สร้างความตื่นตาตื่นใจกับการที่พาพวกเราเข้าไปในเรื่องราวที่พวกเขาสร้างขึ้น ทั้งกฎเกณฑ์, องค์กร หรือกระทั่งลำดับชั้นในวงการนักฆ่า ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่แตกต่างจากภาพยนตร์แอ็คชั่นทั่ว ๆ ไป เพราะพวกเขาใส่ใจในการให้รายละเอียดต่าง ๆ ทำให้ทุกอย่างดูสมจริงและเหตุผลรองรับ ซึ่งล่าสุดความสมจริงเหล่านั้นกำลังก้าวออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงแล้ว

 

    ล่าสุด เว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ Lionsgate เตรียมเปิดเผยเครื่องเล่นใหม่ Motiongate Theme Park ที่กรุงดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในธีมที่ชื่อ John Wick: Open Contract เครื่องเล่นที่จะหยิบเอาโรงแรมคอนติเนนทัลมาเป๊ะ ๆ พร้อมกับเครื่องเล่นโรลเลอร์โคลสเตอร์ ซึ่ง Jenefer Brown รองประธานบริหาร Lionsgate ให้รายละเอียดในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

 

    “ฉันคิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นความมหัศจรรย์สำหรับแฟน ๆ ที่จะได้มีโอกาสเดินทางไปยังล็อบบี้ของโรงแรม the Continental และได้สัมผัสปรากฎการณ์ที่ที่แทบไม่ต่างจากฉากที่มีอยู่จริงในภาพยนตร์ ความน่าสนใจก็คือ ในเครื่องเล่นนี้ทุกคนจะได้สวมบทบาท และดื่มด่ำอยู๋ในสภาพแวดล้อมคล้ายกับภาพยนตร์ หลังจากนั้นคุณก็จะได้ออกลีลาแอ็คชั่นกับเครื่องเล่นโรลเลอร์ โคลสเตอร์ กับความสูงกว่า 10 ระดับ ดังนั้นนี่จึงเต็มไปด้วยความเข้มข้นในสไตล์ที่แฟน ๆ John Wick ชื่นชอบจะได้สัมผัสแน่นอน”

 

 

    น่าสนใจมากทีเดียวว่านอกจากการเล่นโรลเลอร์ โคลสเตอร์แล้ว เรายังได้เดินทางเยี่ยมชมในส่วนล็อบบี้ของโรงแรมคอนติเนนทัล เหมือนที่เราได้เห็นกันไปในภาพยนตร์ John Wick โดยวางแผนว่าจะเปิดให้ได้เล่นกันในช่วงต้นปี 2021 สำหรับเรื่องราวในภาพยนตร์นั้น หลังจากจบ John Wick: Chapter 3 ไปแล้ว เราก็ได้รู้ว่าในภาพยนตร์ภาคต่อไป เรากำลังจะได้เห็นศึกระหว่างโลกใต้ดิน ที่นำโดยจอห์น วิค กับสภาสูง เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+