HIGHLIGHT CONTENT

John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก” ทั้งมันส์ ทั้งคุณภาพ !! กระหน่ำความเยี่ยมจากสื่อใหญ่ทั่วโลก !!

  • 8,311
  • 14 ต.ค. 2014

“John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก” ทั้งมันส์ ทั้งคุณภาพ !! กระหน่ำความเยี่ยมจากสื่อใหญ่ทั่วโลก !!

กวาดเสียงวิจารณ์จากสื่อนอกกันอย่างระห่ำ จนใครจะคาดคิดว่าภาพยนตร์แอคชั่นเต็มตัวอย่างเรื่อง “ John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ” จะกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับคำชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ รวมทั้งชื่นชมในการกลับมาของนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง " คีอานู รีฟส์ ” อย่างสมศักดิ์ศรี และนี่คือส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับสุดกระหึ่มไม่ว่าจะเป็น 
“ ภาพยนตร์แอคชั่นที่มันส์ที่สุดของคีอานู รีฟส์ นับตั้งแต่ The Matrix ” - JoBlo “ มันคือภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยกระสุน และไม่มีนัดไหนที่พลาดเป้าเลย ” – MOVIES.COM “ ทุกฉากแอ๊คชั่นน่าทึ่ง และพิสูจน์ว่าคีอานู รีฟส์ โคตรเท่จริง ๆ ” – Ain’t It Cool “ ทั้งหมด ทั้งกระสุน และ คีอานู รีฟส์ที่สุดมันส์ เราจะต้องการอะไรไปมากกว่านี้ล่ะ ” – indieWIRE “ John Wick คือโคตรแห่งความยอดเยี่ยม 9 เต็ม 10 ” – CRAVE ONLINE เป็นต้น
หลังจากผลตอบรับถึงความมันส์สนั่นเมืองของผู้ชายคนนี้ John Wick คุณพร้อมหรือยังที่จะพิสูจน์ความเข้มข้นบนเส้นทางแค้นไปกับการไล่ล่าสุดเดือดใจกลางนิวยอร์ค ร่วมกับผู้ชายคนนี้“ คีอานู รีฟส์ ” ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มเดือดที่สุดแห่งปี “ John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ” 22 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 1 ทุ่มเป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์  คิดจะทำให้เขาต้องแค้น ก็ต้องเตรียมตัวบรรลัย “ John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก ” ตัวอย่างภาพยนตร์ เตรียมตัวชำระแค้นกับ John Wick คีอานู รีฟส์ มันส์สุดชีวิต ใน John Wick