HIGHLIGHT CONTENT

ตารางชนกัน! John Wick 4 อาจดีเลย์ เพราะ คีอานูรีฟส์ คิวถ่ายชน The Matrix 4

  • 2,581
  • 02 ธ.ค. 2019

 

ตารางชนกัน! John Wick 4 อาจดีเลย์นานเพราะ คีอานูรีฟส์ต้องเข้าร่วม The Matrix 4

Keanu Reeves

 

เราต่างก็รู้ดีว่าช่วงนี้นักแสดงชายชื่อดังอย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ได้กลับขึ้นมาเป็นชายสุดฮอตอีกครั้ง และเขาต่างก็เป็นที่ต้องการตัวในโปรเจ็คต่างๆมากมาย และเนื่องจากงานที่ล้นมือเขาในช่วงนี้ มันจึงอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาในอนาคต...

 

แลนซ์ เรดดิค (Lance Reddick) นักแสดงชายผู้รับบท Charon พนักงานต้อนรับในโรงแรม The Continental จากเฟรนไชส์ John Wick เพื่อนผู้ร่วมแสดงกับ คีอานู รีฟส์ ได้ถูกสื่อ ComicBook.com ถามว่ามีอะไรอัพเดทใหม่ไหมเกี่ยวกับโปรเจ็ค John Wick ภาค 4 ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยเขาได้ตอบกลับมาว่า แม้มันจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ดูเหมือนโปรเจ็ค John Wick ภาคที่ 4 นี้ อาจเกิดปัญหาเรื่องตารางเวลาการแสดงของ รีฟส์ ที่เขาอาจจะต้องไปเล่นภาค 4 ของหนังอีกเรื่องในอีกเฟรนไชส์หนึ่งด้วยเหมือนกัน(The Matrix 4)

 

“ครั้งล่าสุดที่ผมได้ยินคือ มันยังไม่มีบทเลยครับ ซึ่งนั่นมันก็เดือนหนึ่งมาแล้ว. ผมรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานกับมันอยู่แต่ส่วนหนึ่งที่เป็นปัญหาคือตารางเวลาของ Kaenu ที่ได้เซ็นต์สัญญาเล่น The Matrix 4 ด้วย นอกจากนี้เขายังมีโปรเจ็ค Bill&Ted ที่กำลังจะมาถึงอีก. เขามีงานมากถึงสามเฟรนไชส์ เขาดูวุ่นมากทีเดียว และผมก็ไม่มั่นใจว่าต่อไป เขาจะทำ The Matrix4 หรือ John Wick 4 ก่อนกันแน่”

 

ในตอนนี้ Reeves ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำ Bill&Ted Face the Music เป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมเข้าฉายในปีหน้า และ The Matrix 4 ก็ได้วางแผนการถ่ายทำในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะต้องออกทัวร์โปรโมทหนัง Bill&Ted ซึ่งนั่นหมายความว่ามันจะไม่มีเวลาให้โปรเจ็ค John Wick 4 เลย จนกว่าปลายสิงหาคม ปี 2020 ดังนั้นแฟนๆ John Wick คงต้องทำใจรอไปอีกยาวๆเลย

 

Keanu Reeves

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง