HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวนักแสดงคนเหล็กชุดดั้งเดิม! จอห์น คอนเนอร์ จะกลับมาใน Terminator: Dark Fate

  • 8,095
  • 19 ก.ค. 2019

 

รวมตัวนักแสดงคนเหล็ก! จอห์น คอนเนอร์จะกลับมาใน Terminator: Dark Fate

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

ข้อมูลใหม่ล่าสุดที่ได้รับรายงานจากโซนค่าย Paramount ในงาน Comic-Con 2019 เกี่ยวกับการโปรโมทหนัง คนเหล็กภาคใหม่ล่าสุด Terminator: Dark Fate คือการที่ภาคนี้นอกจากจะเป็นการกลับมาของ Arnold Schwarzenegger และ Linda Hamilton นักแสดงนำจากภาคดั้งเดิมแล้ว ในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงจะมีการปรากฏตัวของนักแสดงอย่าง Edward Furlong ที่จะกลับมารับบท John Connor ตัวจริงเสียงจริงในวัยที่โตแล้วอีกด้วย!

 

Edward Furlong เล่นบท John Conner ครั้งสุดท้ายในวัยเด็กเมื่อปี 1991 ใน Terminator 2: Judgment Day นอกจากนี้หนังเรื่องคนเหล็ก 2 ยังเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตการแสดงของเขา และหลังจากนั้นถึงจะมีคนเหล็กภาคใหม่ตามมาอีกมากมายแต่ Edward Furlong ก็ไม่ได้กลับมารับบท John Corner อีก. อย่างไรก็ตามบทบาทของตัวละคร John Corner ก็ได้ถูกส่งต่อไปยังนักแสดงคนอื่นอีกมากมายทั้ง Nick Stahl, Christian Bale และ Jason Clarke

 

ภายในงานโปรโมทหนัง ณ Comic-Con. Arnold Schwarzenegger และ Linda Hamilton ได้ปรากฎตัวภายในงานพบปะแฟนๆ และ James Cameron ผู้อำนวยการสร้างก็ได้ปรากฏตัวผ่านทางวิดีโอและบอกข่าวสุดเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับตัวละคร จอห์น คอนเนอร์ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ทางผู้กำกับหนังอย่าง Tim Miller ยังยืนยันเพิ่มเติมภายในงานว่า Terminator: Dark Fate ที่เขากำกับนั้นจะมีเรท R รุนแรงเลือดสาด ไม่ใช่เรท PG-13 เหมือน 2 ภาคดั้งเดิม!

 

 

Terminator: Dark Fate เข้าฉาย 23 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง