HIGHLIGHT CONTENT

อธิบายชัดๆ เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง มาฉากไหนใน Terminator: Dark Fate ทำไมไม่มีใครเห็น?

  • 23,952
  • 22 ก.ค. 2019

Advance Ticket

Dark Fate

 

  

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

 

 จากการโปรโมทหนัง Terminator: Dark Fate ในงาน Comic-Con 2019 ที่ผ่านมาโดย James Cameron ผู้อำนวยการสร้าง คือการที่ James ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า นักแสดงอย่าง Edward Furlong หรือผู้รับบท John Connor เวอร์ชั่นดั้งเดิมใน ภาค 2 จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Terminator: Dark Fate ที่จะเป็นหนังภาคต่อจากภาคที่ 2 ดั้งเดิมโดยตรง!

 

 รายงานจากสื่อ Bloody Disgusting ที่ออกมาบอกว่าพวกเขาได้รับแหล่งข่าวที่เผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครของ จอห์น คอนเนอร์ในหนัง Terminator: Dark Fate ที่จะเป็นการใช้เทคนิคเดียวกันกับที่เคยใช้ในหนัง Blade Runner 2049 กับตัวละคร Rachel และ ในหนัง Rogue One กับตัวละคร Tarkin ซึ่งก็คือการนำหน้านักแสดงมาผสมกับนักแสดงอีกคนหนึ่งผู้มีอายุและร่างกายที่เหมาะสมกัน

 

“เราจะไม่ได้เห็น John Connor ในเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ที่รับบทโดย Furlong ในหนัง Dark Fate.   Jude Collie จะเป็นนักแสดงเด็กตัวจริงที่รับบท John Connor แต่จะมีการใช้ CGI ตัดต่อหน้าของ Furlong ลงบนร่างกายของเขา. ในขณะที่ร่างกายจริงๆของ Furlong จะไม่ปรากฏตัวใน Dark Fate ดังนั้นมันก็จะเหมือนกับว่า Furlong ในทางเทคนิคแล้วเข้ากลับมาใน Dark Fate จริง แต่ไม่ได้กลับมาในทางที่เราคาดเอาไว้นั่นเอง”

 

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง