HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยความสัมพันธ์ระหว่าง “เรย์ และ ไคโลเรน” แท้จริงเป็น Easter Egg เชื่อมภาคเก่า!!

  • 16,729
  • 25 ธ.ค. 2019

 

(สปอยล์) เจ.เจ. แอบรัมส์ เผยเหตุผลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง “เรย์โลเรน”

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาที่เป็นการสปอยล์เรื่องราวส่วนสำคัญใน The Rise of Skywalker

Advance Ticket

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

หนึ่งในฉากช่วงท้ายของหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ได้ปิดฉากการจิ้นของแฟนๆมาตั้งแต่ภาค Force Awaken คงหนีไม่พ้นฉากจูบกันระหว่าง ไคโลเรน หรือ เบน โซโล (รับบทโดย Adam Driver) และ เรย์ (Daisy Ridley) ที่ในวันนี้เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้กำกับ เจเจ ว่ามันอาจจะไม่ใช่จูบอย่างที่คุณคิด...

 

จากงานฉาย Star Wars: The Rise of Skywalker. เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J.Abrams) ได้พูดคุยกับแฟนๆ Star Wars เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เรย์ และ ไคโลเรน หรือ เบน โซโล ว่า

 

“มันมีความเป็นพี่ชาย-น้องสาวระหว่าง เรย์ และ ไคโลเรน ในความโรแมนติกนั้นครับ. คือมันไม่ได้หนักไปทางความสัมพันธ์ทางเพศ(แบบคนรัก)อะไรแบบนั้น แต่มันจะเป็นเหมือนกับพวกเขาต่างก็ถูกจับมามัดรวมกันอยู่ในความโกลาหลที่เกิดขึ้นนี้ มันมีความรู้สึกทางจิตวิญญาณมากกว่า และอีกครั้งที่มันได้ให้ความรู้สึกโรแมนติกสำหรับผม..มันเหมือนกับ John Williams หากคุณได้ฟัง ในครั้งแรกที่เขาได้เขียนเพลงธีมของ Luke. มันเคยเป็นโรแมนติกธีมสำหรับ ลุค และ เลอา. มันเป็นอย่างนั้นเพราะเขาไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น (ภายหลังได้รู้ว่าลุคและเลอาเป็นพี่น้องกัน)”

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

จากทวิตเตอร์ของแฟนผู้หนึ่ง @rizeofkylo ได้เผยคลิปนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “มันไม่ใช่การจูบแบบโรแมนติก!! แต่มันเป็นเหมือนการจูบของลุคและเลอา การจูบแบบพี่น้อง”

ชมคลิปได้ที่นี่ : https://twitter.com/rizeofkylo/status/1208449366828158976

 

มีคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับฉากนี้ สำหรับแฟนๆ StarWars มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย มีทั้งชื่นชอบที่ทั้งคู่ได้จูบกัน และบางคนก็คิดว่าไม่เหมาะสมซักเท่าไหร่ที่อยู่ๆพวกเขาจะมีความรักต่อกัน อีกทั้งในตอนท้ายของหนังที่มีการเผยออกมาว่าเรย์ได้ใช้นามสกุลของ Skywalker สืบต่อไป ก็ได้มีการตั้งข้อสงสัยมากมายว่า การที่เรย์ใช้นามสกุลนี้ เพราะว่าเรย์อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว อยากเป็นในแบบพี่น้อง หรือว่าเธอใช้นามสกุลนี้เพราะความรู้สึกโรแมนติกในแบบของคนรักที่มีให้กับเบน โซโล กันแน่ (หรือเพราะเธอได้รับพลังฟอร์ซแห่งชีวิตของเบนมา จึงรู้สึกอยากใช้ชีวิตทดแทนในส่วนของเขา)

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

ความรู้สึกของทั้งคู่จริงๆแล้วเป็นอย่างไร หากเราได้ดูซ้ำอีกรอบอาจจะได้เห็นอะไรที่ชัดเจนขึ้นก็ได้นะ

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com