HIGHLIGHT CONTENT

ผวาทั้งเมือง “จิ๊กซอว์” บุกไทย เดินหน้าเปิดเกมต่อตัดตายระวังตัวให้ดีมันอาจอยู่ข้างหลังคุณ!

  • 6,133
  • 20 พ.ย. 2017

 

 ผวาทั้งเมือง “จิ๊กซอว์” บุกไทย เดินหน้าเปิดเกมต่อตัดตายระวังตัวให้ดีมันอาจอยู่ข้างหลังคุณ!

 

หลังจากที่ภาพยนตร์ JIGSAW เกมต่อตัดตาย” เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปลุกความโหดเลือดสาด ทำเอาคนผวากันทั่วโลก กวาดรายได้พุ่งทะยานครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกามาแล้ว ซึ่งในเวอร์ชั่น 2017 นี้ก็ได้ขนทัพความสยองเกินบรรยาย ทั้งเกมใหม่ เดิมพันใหม่ กับดักมรณะชิ้นใหม่ เงื่อนงำที่รอทุกคนเข้าไปไขปริศนาว่าถ้า “จอห์น เครเมอร์” ตัวจริงได้ตายไปกว่าสิบปีแล้ว ใครกันที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้?

       

            ซึ่งล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง JIGSAW เกมต่อตัดตาย” ก็ถึงเวลาเดินเกมรุกในประเทศไทยกันแล้ว เมื่อเจ้าตุ๊กตา บิลลี่ สัญลักษณ์แห่งจิ๊กซอว์ได้โผล่มาปั่นจักรยานกลางกรุงเทพ บุกเผชิญหน้าบรรดาสื่อมวลชนไทย รายการทีวี คลื่นวิทยุ รวมทั้งเพจดังยังอึ้งตาค้าง กรี๊ดสนั่นให้ความหลอนของมัน ไม่เพียงแค่นั้นตุ๊กตา บิลลี่ ยังสานต่อเจตนารมณ์ของ “จอห์น เครเมอร์” อย่างไม่ลดละ พุ่งตรงไปทั่วเมืองทั้งโซนสีลม จตุจักร ระวังตัวคุณไว้ให้ดีเพราะมันอาจจะอยู่ข้างหลังคุณ! Live or die,make your choice..

 

JIGSAW เกมต่อตัดตาย เตรียมกลับมาพร้อมกับการเปิดเกมใหม่ส่งกับดักครีเอทความตายที่ยกระดับความน่ากลัวมากขึ้นหลายเท่าตัว พร้อมกับเรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อตำรวจได้พบศพที่ล้วนจบชีวิตด้วยกลวิธีสยองพองเกล้า ซึ่งทุกหลักฐานของการสืบสวนล้วนชี้ตัวไปที่ “จอห์น เครเมอร์” หรือ “จิ๊กซอว์” ที่ตายไปแล้วหลายปี เงื่อนงำนี้จึงนำไปสู่การไขคำตอบและไล่ล่าตัวว่าใครกันที่มารับช่วงต่อของความโหดนี้ ก่อนที่จะมีผู้ตกเป็นเหยื่อการทรมานสุดวิปริตของมัน

 

 

ความวิปลาสของจิ๊กซอว์ฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะกำลังจะถูกอัพดีกรีความเหี้ยมขึ้นไปขั้น

JIGSAW เกมต่อตัดตาย : 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง