HIGHLIGHT CONTENT

เจสซี ไอเซนเบิร์ก เผย เขาอาจจะไม่กลับมารับบท เล็กซ์ ลูเธอร์อีกต่อไปแล้ว

  • 10,135
  • 16 ต.ค. 2019

 

 

เจสซี ไอเซนเบิร์กเผย เขาอาจจะไม่กลับมารับบทเล็กซ์ ลูเธอร์อีกต่อไปแล้ว

 

                หนึ่งที่สิ่งที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มักจะทำและได้รับความนิยมสูงมากก็คือการจับเอาเหล่าฮีโร่มาเผชิญหน้ากันเอง ไม่ว่าจะเป็น Captain America: Civil War หรือ Batman V Superman แต่ทั้งสองเรื่องมีจุดร่วมอยู่ก็คือ เบื้องหลังการเผชิญหน้าของเหล่าฮีโร่ พวกเขาจะมีวายร้ายคอยบงการอยู่เบื้องหลัง ในซีวิลวอร์อาจจะเป็นเฮลมุต ซีโม แต่ใน Batman V Superman คือ เล็กซ์ ลูเธอร์ ที่แสดงโดยเจสซี ไอเซนเบิร์ก

                สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจาก Batman V Superman เข้าฉายก็คือคำวิจารณ์และรายได้ที่ไม่ได้ออกมาในแง่ดีนัก นั่นส่งผลไปถึงบทบาทเล็กซ์ ลูเธอร์ของเจสซีด้วยเช่นกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ หาก DC ตั้งใจจะสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไปให้เล็กซ์ ลูเธอร์มาปรากฎตัว ดูเหมือนว่าเจสซี ไอเซนเบิร์กเองก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะมาแสดงอีกครั้งหรือไม่

 

 

                เจสซี ไอเซนเบิร์ก ได้เปิดเผยเรื่องนี้เอาไว้กับ Comic Book Movie ในระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Zombieland: Double Tap เขาพูดถึงโอกาสที่เขาจะกลับมารับบทเล็กซ์ ลูเธอร์เอาไว้ว่า... “มันเป็นไปได้หลายทางนะครับ ผมค่อนข้างจะพูดได้อย่างมั่นใจว่ามันเป็นไปได้หลายทาง ตัวละครแบบเขาที่อยู่ในภาพยนตร์แบบนั้นมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ แต่เรามักจะได้เห็นกันนาน ๆ ครั้ง”

 

 

                พูดออกมาแบบนี้ดูเหมือนว่าอนาคตของเล็กซ์ ลูเธอร์ ใน DCEU จะไม่ค่อยชัดเจนนัก แต่ในฉบับคอมิกส์นั้น หากโจ๊กเกอร์เป็นวายร้ายตลอดกาลของแบทแมนแล้ว เล็กซ์ ลูเธอร์ก็เป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดของซูเปอร์แมนเช่นกัน ดังนั้นหากเราจะได้เห็นเล็กซ์ ลูเธอร์อีกครั้งในโลกภาพยนตร์ก็อาจจะเป็นช่วงเวลาที่บุรุษเหล็กกลับมาสานต่อเรื่องราวของตัวเองต่อไป ซึ่งจะเป็นเมื่อไรก็ยังไม่มีใครทราบ แต่สิ่งที่แน่นอนในตอนนี้ก็คือ เจสซี ไอเซนเบิร์กกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เข้าฉาย กับการกลับมาผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้อีกครั้ง ใน Zombieland: Double Tap กำหนดฉาย 31 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: HeroicHollywood

ซอมบี้แลนด์ แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้

  • 31 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / สยองขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง