HIGHLIGHT CONTENT

เปิดวาร์ป เจสสิก้า เฮนวิค ผู้รับบท เอมิลี่ สาวขี้กลัวจากหนัง Underwater

  • 38,481
  • 17 ม.ค. 2020

 

เปิดวาร์ป เจสสิก้า เฮนวิค สาวขี้กลัวสุดน่ารักจากหนัง Underwater

AT

Underwater

"บางสิ่งได้ตื่นขึ้นใต้พื้นมหาสมุทรลึก 7 ไมล์"

 

ได้มาถึงแล้วกับหนังลึกลับใต้ทะเลลึกที่จะพาเราไปเจอกับความระทึกขวัญครั้งใหม่ของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ต้องเอาตัวรอดจากบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนกับเรื่อง Underwater มฤตยูใต้สมุทร ที่นับเป็นหนังแนวลึกลับ สยองขวัญ ในแบบที่แฟนๆหลายๆคนชื่นชอบ แต่ภายในหนังที่ดูลึกลับ มืดมิด และน่ากลัว เรื่องนี้ก็แอบมีความน่ารักและสดใสคอยเป็นสีสันเล็กๆอยู่ นั่นก็คือ 1 ใน 2 นักแสดงสาว ที่นอกจาก นักแสดงนำอย่าง คริสเทน สจ๊วต นั่นก็คือ นักแสดงสมทบ เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick) ผู้รับบท เอมิลี่ สาวขี้กลัวผู้ต้องเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันใต้ทะเลลึกนั่นเอง ที่นอกจากความสวย ความน่ารักแล้ว เธอยังมาพร้อมพลังใจอันแรงกล้าที่ส่งผลโดยตรงต่อคนดู ให้เห็นถึงจิตใจที่อ่อนโยนและความเป็นห่วงเป็นใยของตัวละครของเธอ และถึงแม้ว่าเราจะได้เห็นรอยยิ้มของเธอเพียงน้อยนิดภายในหนัง ในวันนี้เราจะพาไปดูมุมน่ารักๆในชีวิตจริงของเธอคนนี้กัน

 

Underwater

Underwater

Underwater

 

เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick) รู้จักกันดีจากซีรี่ย์ Game of Thrones และซีรี่ย์ Marvel' The Defender นอกจากนี้เธอเคยเป็นตัวเต็งเพื่อเข้ารับบทเรย์ใน Star Wars ไตรภาคใหม่ด้วย ก่อนที่ เดซี่ ริดลีย์ จะได้ไป และในอนาคตเราจะได้เห็นเธอในหนังใหญ่โปรเจ็คที่กำลังจะมาถึงอย่าง Godzilla vs. Kong และ The Matrix 4

 

ภาพจากหนัง Underwater

Underwater

 

Underwater

 

ติดตามรูปภาพสวยๆ น่ารักๆ และความทะเล้น ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจของเธอเพิ่มเติมได้ที่ IG : https://www.instagram.com/jhenwick/

 

Underwater

 

เตรียมระทึกจนลืมหายใจ ไปกับหนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับศักราชใหม่ เมื่อบางสิ่งถูกปลุกขึ้นจากการหลับใหลใต้มหาสมุทร พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากมันได้หรือไม่? พบคริสเต็น สจวร์ท กลับมารับบทนำในหนังบล็อคบัสเตอร์อีกครั้งใน Underwater มฤตยูใต้สมุทร

Underwater กำกับโดย วิลเลียม ยูแบงก์ นำแสดงโดย คริสเทน สจ๊วต, ที.เจ. มิลเลอร์, วินเซนต์ แคสเซล

 

Underwater มฤตยูใต้สมุทร วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Underwater

 

มฤตยูใต้สมุทร

  • 16 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+