HIGHLIGHT CONTENT

“เจโล” กลับมาเรียกเสียงฮา พร้อมลุคใหม่ใน Second Act โปรไฟล์แซ่บ

  • 2,163
  • 30 พ.ย. 2018

 

“เจโล” กลับมาเรียกเสียงฮา

พร้อมลุคใหม่ โปรไฟล์แซ่บ

 

                 โมโนฟิล์ม ไม่ปล่อยให้แฟนคลับของสาวแซ่บอย่าง เจ โล” (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) รอนาน!  ล่าสุดส่งภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) สู่จอภาพยนตร์ ประชันความเผ็ดกับ วาเนสซ่า ฮัดเก่นส์ (Spring Breakers, Journey 2: The Mysterious Island) กับบทบาทเวิร์คกิ้งวูแมนที่พกความมั่นมาแบบจัดเต็ม กับวีรกรรมลวงโลกอุปโลกน์โปรไฟล์ตัวเองให้ไฮเกินความจริง   ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซีกัล (50 First Dates, Get Smart)

 

สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) เรื่องราวของ มายา (เจ โล) สาวมั่น ทำงานเก่ง มีประสบการณ์การทำงานมาเป็นเวลานาน ขาดแค่การศึกษาในสถาบันชั้นสูง ทำให้เธอถูกปฏิเสธจากบริษัทยักษ์ใหญ่มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนไป เมื่อเพื่อนของเธอจัดโปรไฟล์ขึ้นมาใหม่ให้จี๊ดจ๊าดยิ่งกว่าเดิม งานนี้ มายา จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเธอเองก็มีดี ถึงแม้ดีกรีการศึกษาจะไม่ได้มาจากสถาบันชั้นสูงก็ตาม

 

  “ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีอะไรมากกว่าภาพยนตร์โรแมนติกคอมิดี้ทั่วไป เพราะมันทำให้เห็นถึงความสามารถของผู้หญิงคนนึง ที่เก่ง ความสามารถรอบตัว มีความพยายามสูง ขาดเพียงแค่โอกาสที่จะพาไปสู่ความสำเร็จ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้อ่านบท ฉันก็ตัดสินใจเล่นทันที และยิ่งได้ร่วมงานกับ วาเนสซ่า ฮัดเกนส์ ด้วยแล้วถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก เพราะเราทั้งคู่ต่างช่วยผลักดันกันและกัน จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่สนุกจนทุกคนจะหัวเราะไปกับป่วนของพวกเรา” เจนนิเฟอร์ โลเปซ กล่าว

 

 

                พลาดไม่ได้กับความแซ่บ ที่มาพร้อมกับวีรกรรมสุดแสบ ที่จะทำให้คุณอึ้งปนฮาน้ำตาเล็ด ในภาพยนตร์เรื่อง

“สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (Second Act) 13 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ

  • 13 December 2018
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+